• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Yên Sơn bế mạc giải bóng đá nữ, khu vực ATK mở rộng năm 2023

Sáng ngày 24/8, tại sân vận động xã Trung Sơn, huyện Yên Sơn đã tổ chức bế mạc giải bóng đá nữ  khu vực ATK (mở rộng) năm 2023. Chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh Mùng 2/9, hưởng ứng Lễ hội thành Tuyên năm 2023.

Các cầu thủ chảo hỏi trước trần đấu

Tham dự giải năm nay, có 8 đội bóng, với 140 vận động viên. Sau 7 ngày thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, kết quả Đội xã Kim Quan và Đội xã Kiến Thiết vào đá trận trung kết. Hơn 50 phút diễn ra trận đấu với nhiều pha bóng đẹp, gay cấn của các cầu thủ nữ với sự cổ vũ nhiệt tình vô tư, của đông đảo cổ động viên và khán giả đến theo dõi. Kết quả 2 đội hòa nhau với tỷ số 2 -2, bước vào thi đá 11 mét. Kết quả đội xã Kim Quan thắng với tỷ số 3 – 2. Trung cuộc Đội xã Kim Quan thắng Đội xã Kiến Thiết với tủy số 5 – 4, giành giải nhất giải đấu

Những pha bóng gay cấn trước cầu môn

Bế mạc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng xã Kim Quan, giải nhị cho đội bóng xã Kiết Thiết, trao 2 giải ba cho các đội bóng xã Đạo Viện và xã Công Đa, trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất.

Lãnh đạo Trung tâm VH,TT&TT huyện Yên Sơn trao giải nhất cho đội bóng đá nữ xã Kim Quan.

Lãnh đạo Hội LHPN huyện trao giải nhì cho đội bóng đá nữ xã Kiến Thiết

Giải cũng là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khi vui tươi, phấn khởi, trong những ngày kỷ niệm Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2/9 tại vùng quê cách mạng.


Tác giả: Xuân Huê
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 469
Hôm qua : 687