• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Yên Sơn tổ chức Giải bóng chuyền hơi Người cao tuổi cụm 3

Kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Hội người cao tuổi Việt Nam, hướng tới kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10, sáng ngày 22/7, tại nhà thi đấu đa năng của huyện, Ban đại diện Hội người Cao tuổi huyện Yên Sơn đã tổ chức giải bóng chuyền hơi Người cao tuổi cụm số 3, lần thứ nhất năm 2023. Đến dự có Ban đại diện Người cao tuổi huyện Yên Sơn, các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội người cao tuổi cụm số 3.

Dự giải năm nay, Hội Người cao tuổi thị trấn Yên Sơn có 02 đội tham gia, một đội Nam và một đội Nữ. Để đạt được thành tích cao, trong nhiều ngày qua các vận động viên người cao tuổi của 2 đội đã tích cực luyện tập, thi đấu. Đây sẽ là dịp để các vận động thể hiện tài năng, giao lưu học hỏi, trao đồi kinh nghiệm, nâng cao sức khỏe.

Toàn cảnh các đội tham gia giải bóng chuyền hơi người cao tuổi cụm số 3

Giải bóng chuyền hơi Người cao tuổi huyện Yên Sơn, cụm số 3 năm 2023, có 10 đội đến từ 5 xã, thị trấn, gồm: thị trấn Yên Sơn, Lang Quán, Tứ Quận, Phúc Ninh, Chiêu Yên. Trong đó có 5 đội nam và 5 đội nữ, chia làm 2 bảng. Hình thức thi đấu vòng tròn tính điểm. Thông qua việc tổ chức giải đấu là dịp để các vận động viên người cao tuổi được học hỏi, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, xây dựng tổ chức hội, nâng cao chất lượng tập luyện và thi đấu. Qua đó góp phần cổ vũ, nhân rộng phong trào rèn luyện thể dục, thể thao nói chung và môn bóng chuyền hơi nói riêng trên địa bàn cụm số 3. 

Các vận động viên tham gia thi đấu sôi nổi.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải nhất nội dung bóng chuyền hơi nam cho đội thị trấn Yên Sơn, nội dung bóng chuyền hơi nữ cho đội xã Tứ Quận. Trao các giải nhì, ba cho các đội thi đấu xuất sắc. 

Ban Tổ chức trao giải ba cho các đội.

Ban Tổ chức trao giải nhì cho các đội.

Sau một ngày thi đấu giải bóng chuyền hơi người cao tuổi cụm số 3 đã thành công tốt đẹp. Sau giải Ban tổ chức sẽ lựa chọn đội tham gia thi đấu cấp giải cấp huyện.


Tác giả: Xuân Huê
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 376
Hôm qua : 687