• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu bóng chuyền hơi mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Ngày 12/2, tại nhà thi đấu của huyện, Trung tâm Văn hóa Truyền thông và Thể thao huyện Yên Sơn tổ chức hoạt động Giao lưu bóng chuyền hơi nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.

 Giao lưu bóng chuyền hơi ở nội dung Nữ

 Giao lưu bóng chuyền hơi ở nội dung Nam

Tham gia giao lưu có 6 đội tranh tài ở hai nội dung Nam và Nữ với gần 60 vận động viên của xã Tứ Quận, Trung Môn và Thị trấn Yên Sơn. Nội dung thi đấu là môn Bóng chuyền hơi, với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm và áp dụng theo luật thi đấu hiện hành, các vận động viên đã có những pha đánh bóng kịch tính, đẹp mắt, với tinh thần quyết tâm cao, tạo không khí sôi nổi đoàn kết trong thi đấu. Kết thúc, ban tổ chức đã trao giải nhất nội dung Nữ cho đội Tứ Quận, nội dung Nam cho đội Thị trấn Yên Sơn và trao giải nhì, ba cho các đội có thành tích từ cao đến thấp.

 Ban tổ chức trao giải nhất nội dung Nam cho đội thị trấn Yên Sơn

Ban tổ chức trao giải nhất nội dung Nữ cho đội xã Tứ Quận

Giải Bóng chuyền hơi mừng Đảng, mừng xuân là hoạt động thể thao hết sức bổ ích, thông qua hoạt động này nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các đội, đồng thời duy trì và phát triển đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao ở các địa phương, rèn luyện sức khỏe cho người dân, người lao động./.


Tác giả: Viết Kiều
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 876
Hôm qua : 2.358