• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Yên Sơn viếng Đền thờ các Anh hùng Liệt sỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 5/2, huyện Yên Sơn đã tổ chức viếng đền thờ các Anh hùng Liệt sỹ của huyện. Dự Lễ viếng có các đồng chí Phạm Ninh Thái, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đỗ Hùng Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Hữu Phương, Phó Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện; lãnh đạo HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ, các ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang trong huyện.

Đồng chí Phạm Ninh Thái, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trường đoàn viếng đền thờ các Anh hùng Liệt sỹ của huyện

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo huyện đặt vòng hoa và thắp hương tưởng niệm tại Đền thờ các Anh hùng Liệt sỹ huyện Yên Sơn. Đồng thời thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các vị anh hùng đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Các đại biểu giành phút mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ của huyện

Với không khí phấn khởi chào đón Xuân mới, để thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024 là năm “nước rút” triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu nguyện đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, kế thừa những thành tựu đã đạt được và tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đồng lòng cùng quyết tâm vượt qua khó khăn, quyết liệt thực hiện nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu năm mới để phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024, góp phần chung sức xây dựng quê hương huyện Yên Sơn ngày càng giàu đẹp, văn minh; cuộc sống của nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc; xứng đáng với công lao to lớn của các bậc tiền nhân, các vị anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống để Tổ quốc được độc lập, tự do như ngày hôm nay.

 Đồng chí Bí thư Huyện ủy thắm hương cho các Anh hùng Liệt sỹ 

 Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thắm hương cho các Anh hùng Liệt sỹ 

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thắm hương cho các Anh hùng Liệt sỹ 

Huyện Yên Sơn có 35 bà mẹ Việt Nam anh hùng, 777 liệt sĩ. Hàng năm vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc, huyện đều thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, tổ chức đến viếng, thắp hương cho các anh hùng liệt sĩ, thăm hỏi tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh, gia đình chính sách . Đây là hoạt động thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc; bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay đối với những người con ưu tú của quê hương hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc./.


Tác giả: Viết Kiều
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 36,05
Hôm qua : 1.426