• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LĐLĐ huyện Yên Sơn triển khai kế hoạch “Tháng Công nhân” năm 2023

Hưởng ứng “Tháng Công nhân” năm 2023, Liên đoàn Lao động huyện Yên Sơn đã xây dựng Kế hoạch tổ chức các phong trào hoạt động sôi nổi.


Lãnh đạo LĐLĐ huyện Yên Sơn tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Chủ đề của “Tháng công nhân” năm nay là “KẾT NỐI CÔNG NHÂN, XÂY DỰNG TỔ CHỨC”. Theo đó, trong tháng 05 các công đoàn cơ sở sẽ tổ chức tiếp xúc, chia sẻ, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, mong muốn của công nhân lao động. Phát huy hiệu quả các kênh thông tin thuận lợi, nhất là tận dụng và phát huy lợi thế của internet và mạng xã hội để lắng nghe ý kiến, kiến nghị của đoàn viên, kịp thời tổng hợp, phản ánh đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền để giải quyết. Tổ chức kết nạp "Lớp đoàn viên tháng Năm" và Tổ chức Lễ ra mắt Công đoàn cơ sở vào dịp tháng 5/2023; củng cố, kiện toàn và nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn các cấp. Quan tâm bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên công đoàn ưu tú cho Đảng xem xét, bồi dưỡng, kết nạp. Rà soát, đẩy mạnh công tác thương lượng với người sử dụng lao động nhằm nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ), tạo chuyển biến mạnh mẽ về chăm lo những nhu cầu cơ bản, cần thiết của đoàn viên, công nhân lao động. Phối hợp tổ chức các “Phiên chợ công nhân”, “Ngày hội văn hóa thể thao công nhân”, “Ngày hội chăm sóc sức khỏe” nhằm mang lại lợi ích cho đoàn viên, CNVCLĐ. Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2023. Gắn việc tuyên truyền và tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân năm 2023 với tuyên truyền và tổ chức đại hội công đoàn các cấp.

Thông qua các hoạt động của “Tháng Công nhân” nhằm động viên đoàn viên, CNVCLĐ, nhất là đội ngũ công nhân lao động trong các loại hình doanh nghiệp nỗ lực vượt khó, lao động sáng tạo đóng góp cho sự phát triển đơn vị. Đây cũng là dịp để Công đoàn các cấp trong huyện làm tốt hơn công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ.


Tác giả: Đặng Huyền
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 469
Hôm qua : 899