• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ tuyên dương khen thưởng học sinh tiêu biểu năm học 2021-2022

Sáng ngày 7/6, UBND huyện Yên Sơn tổ chức tuyên dương, khen thưởng học sinh tiêu biểu năm học năm học 2021 – 2022.

Các tiết mục văn nghệ do học sinh biểu diễn 

Dự buổi lễ có các đồng chí: Vũ Đình Hưng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Phạm Ninh Thái, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Hữu Phương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Lê Quang Toàn, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh, lãnh đạo Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, các cơ quan, đơn vị thuộc huyện cùng 194 tập thể cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp.

Trong năm học qua, công tác nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện nói chung, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi nói riêng luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các xã, thị trấn và các nhà trường. Các Quy định, quyết định của Bộ GD&ĐT, HĐND, UBND tỉnh quy định về khen thưởng đối với tập thể, cá nhân đạt thành tích trong các kỳ thi tiếp tục được điều chỉnh, áp dụng đã giúp học sinh, giáo viên có thêm động lực phấn đấu học tốt, dạy tốt. Công tác phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi được thực hiện nền nếp, thường xuyên ở các trường. Số học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi cấp huyện, cấp tỉnh ngày càng cao. Năm học 2021-2022, ngành giáo dục huyện Yên Sơn đã có 577 học sinh đạt giải các kỳ thi, cuộc thi cấp huyện và  42 học sinh đạt giải các cuộc thi cấp tỉnh. 

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc  

Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 4 tập thể, 190 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi, cuộc thi học sinh giỏi, năm học 2021-2022.

 

Các em học sinh tiêu biểu được khen thưởng 

Phát biểu kết luận tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Phương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những thành tích của Ngành giáo dục huyện Yên Sơn, ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực vượt khó của các nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh. Đồng chí đề nghị ngành giáo dục của huyện tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy và công tác quản lý để không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, đồng thời quan tâm phát triển giáo dục mũi nhọn. CÁc trường học làm tốt công tác phát hiện, bồi dưỡng học sinh có năng lực theo từng môn học bắt đầu từ lớp đầu cấp. Đối với các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn thường xuyên quan tâm hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục, chăm lo xây dựng nhà trường về mọi mặt để các thầy cô giáo và các em học sinh có điều kiện, môi trường giáo dục tốt và tham gia tích cực vào quá trình phát triển kinh tế-xã hội của địa phương./.


Tác giả: Thùy Dung
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 489
Hôm qua : 867