• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc gải bóng đá nữ Khu vực ATK (mở rộng) năm 2022

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890–19/5/2022) sáng ngày 17/5 tại sân thể thao thôn Lè, xã Hùng Lợi, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Yên Sơn phối hợp với Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện, Trung tâm văn hóa Truyền thông và Thể thao huyện Yên Sơn tổ chức giải bóng đá nữ khu vực ATK (mở rộng) lần thứ nhất năm 2022.

Tại giải lần này có 6 đội bóng đến từ các xã: Kiến Thiết, Trung Minh, Hùng Lợi, Trung Sơn, Kim Quan, Đạo Viện. Theo thể lệ thi đấu, các đội sẽ chia thành 2 bảng đấu, từ đó lựa chọn 4 đội mạnh nhất sẽ vào thi đấu ở vòng chung kết, diễn ra vào ngày 18/5. Đây là dịp để các bạn nữ tại khu vực ATK có điều kiện học hỏi kinh nghiệm thi đấu, hiểu biết lẫn nhau và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Ban Tổ chức trao cờ Lưu niệm cho các đội tham gia giải

Ngay sau lễ khai mạc, một số trận đấu đã diễn ra. Các vận động viên thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Đây cũng là cơ sở để lựa chọn ra những nữ vận động viên tiêu biểu làm nòng cốt cho phong trào bóng đá nữ ở cơ sở.

Các cầu thủ thi đấu sôi nổi, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay

Trong những năm qua phong trào tập luyện môn Bóng đá phát triển sâu rộng trong lực lượng nữ thanh niên của huyện Yên Sơn nói chung và khu vực ATK nói riêng. Phong trào đã được sự quan tâm đầu tư của các cấp, các ngành, các đơn vị. Một số xã, trường học hàng năm đã duy trì và tổ chức giải bóng đá nữ của đơn vị mình. Từ đó đã động viên, khích lệ đông đảo nữ thanh niên tham gia tập luyện môn Bóng đá nhằm nâng cao sức khoẻ, góp phần phục vụ cho công tác lao động, học tập và xây dựng quê hương Yên Sơn giàu đẹp.


Tác giả: Viết Kiều
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 730
Hôm qua : 859