• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Trưởng ban công tác mặt trận giỏi huyện Yên Sơn năm 2022

Ngày 31/8, Ủy ban MTTQ huyện Yên Sơn tổ chức Hội thi Trưởng ban công tác mặt trận giỏi huyện Yên Sơn năm 2022.

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng các thí sinh tham gia Hội thi

Dự Lễ khai mạc Hội thi có đồng chí Mai Đức Thông, Tỉnh ủy viên, Tổng biên tập Báo Tuyên Quang; Phạm Ninh Thái, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo Ban Dân vận, Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các cơ quan, ban, đảng, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội.

Phần thi Chào hỏi của thí sinh Đặng Thị Tâm, Trưởng ban công tác mặt trận thôn Đá Bàn 1, xã Mỹ Bằng

Tham gia hội thi có 8 thí sinh là trưởng ban công tác mặt trận đạt giải cao tại 4 cụm thi cơ sở. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, nghiệp vụ công tác mặt trận và hùng biện. Trong phần chào hỏi, các thí sinh thể hiện khả năng hát, múa, hò vè, thơ ca, tiểu phẩm ngắn giới thiệu bản thân và một số nét chính trong công tác mặt trận tại địa phương. Phần Nghiệp vụ công tác mặt trận, thi theo thể thức trắc nghiệm và Hùng biện theo chủ đề về nội dung trong Điều lệ MTTQ Việt Nam; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025; Nghị quyết Đại hội đại biểu MTTQ các cấp, nhiệm kỳ 2019-2024; những nội dung liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Ban công tác mặt trận; các phong trào, cuộc vận động đang được MTTQ các cấp triển khai thực hiện; những quy định của Đảng trong công tác giám sát, phản biện xã hội, góp ý xây dựng Đảng, chính quyền; Liên hệ thực tiễn và xử lý tình huống cụ thể phát sinh trong cộng đồng dân cư.

Phần thi Nghiệp vụ công tác mặt trận

Phần thi Hùng biện của thí sinh Đỗ Thị Hường, Trưởng ban công tác mặt trận thôn Quang Thắng, xã Phúc Ninh

Hội thi là dịp để các cán bộ mặt trận được nâng cao nhận thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác mặt trận; phát huy tính chủ động, sáng tạo; tạo điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, chia sẻ những cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong công tác vận động quần chúng, mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc; xây dựng, củng cố và tổ chức và hoạt động của mặt trận ngày càng vững mạnh; nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ cán bộ mặt trận  gắn với việc đổi mới nội dung phương thức hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn huyện, đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh tham gia Hội thi.

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Chính, Trưởng ban công tác mặt trận thôn Gò Củi, xã Nhữ Hán; trao 1 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích; các giải cho thí sinh có màn chào hỏi và phần thi hùng biện xuất sắc nhất; cấp xã tổ chức cuộc thi tốt nhất./.


Tác giả: Thùy Dung
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 187
Hôm qua : 899