• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Nhà nông đua tài huyện Yên Sơn lần thứ V, năm 2022

Sáng ngày 08/06, tại Hội trường huyện, Hội Nông dân huyện Yên Sơn tổ chức Hội thi “Nhà nông đua tài” huyện Yên Sơn lần thứ V, năm 2022.

Dự khai mạc Hội thi có các đồng chí: Đỗ Hồng Hạ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh; đồng chí Phạm Kiên Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Thị Hoa, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện, Thủ trưởng cơ quan Khối dân; Lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí trong BCH Hội Nông dân huyện; lãnh đạo Đảng uỷ, UBND, chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn cùng các đội thi, cổ động viên đến từ 28 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Các đại biểu dự Hội thi Nhà nông đua tài huyện Yên Sơn lần thứ V

Tham gia Hội thi có 6 đội thi đến từ 6 cụm xã, thị trấn trong toàn huyện với gần 50 thí sinh, được tuyển chọn từ cán bộ, hội viên nông dân ở các chi, tổ Hội nông dân trên địa bàn huyện. Cácthienejtham gia tranh tài ở 4 phần thi gồm: Lời chào nông dân; Nghe nông dân nói; So tài nhà nông và Kiến thức nhà nông.

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và lãnh đạo huyện Yên Sơn tặng hoa các đội thi

Trong suốt chương trình của hội thi, nhiều phần thi sôi nổi, hấp dẫn được các đội thể hiện với nội dung thiết thực, gần gũi với đời sống, công việc hàng ngày của nhà nông; Phê phán những thói hư tật xấu diễn ra ở nông thôn; tuyên truyền, phổ biến, giới thiệu điển hình tiên tiến; Đồng thời thể hiện được những hiểu biết của mình về nông nghiệp, nông dân, nông thôn, kiến thức khoa học - kỹ thuật và các vấn đề văn hóa, xã hộị, xây dựng nông thôn mới, giữ gìn vệ sinh môi trường, công tác phòng chống dịch bệnh... các phần thi để lại nhiều ấn tượng với ban tổ chức, đại biểu và nhân dân đến xem.

Một số phần thi ấn tượng tại Hội thi Nhà nông đua tài huyện Yên Sơn lần thứ V

Hội thi “Nhà nông đua tài” huyện Yên Sơn lần thứ V - năm 2022 nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, hội viên nông dân về những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn; xây dựng nông thôn mới; những hiểu biết về công tác Hội và phong trào nông dân. Đồng thời là sân chơi để cán bộ hội viên nông dân giao lưu học hỏi kinh nghiệm về sản xuất, kinh doanh, ứng dụng các tiến bộ KHKT công nghệ cao vào sản xuất, qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững. Hội thi còn là hoạt động thiết thực của các cấp Hội và hội viên nông dân chào mừng các ngày kỷ niệm lớn của đất nước và của Hội trong năm 2022, góp phần đẩy mạnh phát triển nông nghiệp, nông thôn theo hướng văn minh, giàu đẹp hiện đại, xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu tại các địa phương trên địa bàn huyện giai đoạn 2020 - 2025.

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh trao giải cho đội thi đạt giải nhất

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đội; đồng thời trao 4 giải phụ cho các nội dung hay nhất và ấn tượng nhất./.


Tác giả: Viết Kiều
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 270
Hôm qua : 867