• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sơ kết công tác công đoàn khối hành chính sự nghiệp doanh nghiệp 6 tháng đầu năm 2022

Ngày 1/6, LĐLĐ huyện Yên Sơn tổ chức Sơ kết công tác công đoàn khối hành chính sự nghiệp doanh nghiệp 6 tháng đầu năm 2022; Tổng kết công tác công đoàn khối giáo dục năm học 2021-2022.

Hội nghị sơ kết công tác công đoàn khối hành chính sự nghiệp doanh nghiệp 6 tháng đầu năm 2022

Trên địa bàn huyện hiện có 156 công đoàn cơ sở với trên 6.000 đoàn viên công đoàn; trong đó: Đoàn viên khối hành chính sự nghiệp trên 3.500, đoàn viên công đoàn khối doanh nghiệp trên 2.700.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, các cấp công đoàn đã thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động. Trong đó, Phát động đoàn viên CNVCLĐ ủng hộ Chương trình “Chăn ấm mùa đông Năm 2022 được 4.650 chiếc chăn ấm và 24 bộ quần áo ấm mùa đông, LĐLĐ huyện đã tổ chức trao tặng cho các cháu học sinh nghèo, khó khăn trên địa bàn huyện; Hỗ trợ 47 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh covid-19 với số tiền là 48 triệu đồng; Tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng tháng công nhân năm 2022; LĐLĐ huyện tham gia đoàn kiểm tra việc thực hiện pháp luật lao động về an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ tại các doanh nghiệp; Phát động các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, trọng tâm là phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật”; “Lao động giỏi với năng xuất, chất lượng, hiệu quả cao”; “Xanh-Sạch- Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”; “Giỏi việc nước, đảm việc nhà"  trong nữ CNVCLĐ. Các công đoàn cơ sở đã giới thiệu 82 đoàn viên ưu tú cho Đảng, đã có 34 đoàn viên được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận về những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động tại các công đoàn cơ sở, chia sẻ những kinh nghiệm hay để xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh./.


Tác giả: Thùy Dung
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 42
Hôm qua : 1.087