• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Yên Sơn tổ chức Hội thi Hùng biện Tiếng Anh cấp THCS năm học 2023 -2024

Ngày 19/3, tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú – THCS huyện Yên Sơn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi Hùng biện tiếng Anh cấp THCS năm học 2023 – 2024. Dự Hội thi có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD – ĐT, các thầy cô giám khảo là giáo viên dạy tiếng Anh cùng các thí sinh đến từ các trường THCS trên địa bàn.

Các đại biểu dự Hội thi Hùng biện tiếng Anh cấp THCS huyện Yên Sơn năm học 2023 – 2024

Tham dự Hội thi có 18 học sinh đã xuất sắc vượt qua vòng thi các cụm THCS trên địa bàn. Theo đó, tại hội thi cấp huyện các thí sinh phải trải qua 2 phần thi: Phần 1, các giám khảo chấm video do thí sinh gửi trước với nấc điểm chiếm 30%; Phần 2 thi hùng biện với nấc điểm 70%, mỗi thí sinh bốc thăm ngẫu nhiên một câu hỏi được Ban tổ chức chuẩn bị theo chủ đề đã cho đối với cấp học, sau thời gian chuẩn bị thí sinh sẽ trình bày trả lời câu hỏi, bảo vệ quan điểm và trả lời một số câu hỏi bổ sung của Ban giám khảo liên quan đến nội dung vừa trình bày. Các thí sinh đều thể hiện sự tự tin, tài năng và trình độ Tiếng Anh của mình để hoàn thành tốt nhất phần thi.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Sơn phát biểu tại khai mạc Hội thi Hùng biện tiếng Anh cấp THCS năm học 2023 – 2024

Qua Hội thi, các em học sinh được phát triển khả năng hùng biện, tăng cường kỹ năng giao tiếp, thuyết trình hội nhập quốc tế, nâng cao tính tự tin, mạnh dạn khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Tạo môi trường cho học sinh trao đổi, học hỏi, trau dồi tiếng Anh theo từng chủ điểm đã học để ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày. Tạo động lực để học sinh hứng thú và yêu thích môn học. Đồng thời cũng tạo cơ hội để các trường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm dạy và học tiếng Anh, kinh nghiệm tổ chức các hoạt động ngoại khóa, nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng nghe và nói...

Các thí sinh thể hiện sự tự tin, tài năng và trình độ Tiếng Anh của mình để hoàn thành tốt nhất phần thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải cho thí sinh có thành tích tốt nhất; đồng thời lựa chọn ra 6 thí sinh ưu tú nhất tham dự Hội thi Hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức trong thời gian tới./.

Các tiết mục văn nghệ tại khai mạc Hội thi Hùng biện tiếng Anh cấp THCS huyện Yên Sơn năm học 2023 – 2024


Tác giả: Viết Kiều
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 36,12
Hôm qua : 1.517