• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

28 xã, thị trấn trên địa bàn huyện hoàn thành Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029

Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 – 2029 là sự kiện chính trị quan trọng, tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò, sứ mệnh cao cả của MTTQ Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Vì vậy, thời gian gần đây hệ thống Mặt trận trong huyện quan tâm, triển khai tổ chức Đại hội MTTQ Việt Nam cấp cơ sở đảm bảo trang trọng, tiết kiệm, đúng tiến độ và quy định, tiến tới Đại hội MTTQ Việt Nam huyện Yên Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Lãnh đạo MTTQ tỉnh và Thường trực Huyện ủy dự chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Đại hội MTTQ thị trấn Yên Sơn

Tính đến thời điểm này, 28/28 xã, thị trấn trên địa bàn huyện tổ chức thành công Đại hội đại biểu MTTQ nhiệm kỳ 2024 – 2029 trong đó MTTQ thị trấn Yên Sơn được chọn làm Đại hội điểm (tổ chức vào cuối tháng 1/2024) để rút kinh nghiệm triển khai tại các địa phương khác trong huyện. Theo đó, Đại hội đại biểu MTTQ của các xã, thị trấn diễn ra trong không khí đoàn kết, dân chủ, trang trọng và nghiêm túc; đạt yêu cầu về nội dung, chương trình, kế hoạch; đảm bảo đúng điều lệ, quy định, hướng dẫn của Uỷ ban TW MTTQ Việt Nam và là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong khối đại đoàn kết toàn dân ở cơ sở. Cùng với làm tốt dự thảo văn kiện, báo cáo chính trị đánh giá toàn diện kết quả thực hiện nhiệm vụ của MTTQ trong nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng, giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới thì công tác nhân sự cũng được quan tâm, chuẩn bị kĩ càng. Ngoài bảo đảm tiêu chuẩn, cơ cấu, thành phần, số lượng, cán bộ Mặt trận cơ sở có trình độ lý luận chính trị, trình độ chuyên môn đều được nâng lên, được đánh giá đảm bảo năng lực và uy tín.

Các đồng chí lãnh đạo Huyện Yên Sơn dự chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Đại hội MTTQ một số xã trên địa bàn

Theo kế hoạch, Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện Yên Sơn diễn ra trong tháng 4/2024. Đến nay đã cơ bản hoàn thành các bước chuẩn bị về nội dung, nhân sự, kế hoạch tuyên truyền, phát động thi đua chào mừng đại hội, cơ sở vật chất và các điều kiện cần thiết khác phục vụ đại hội, bên cạnh đó MTTQ các cấp từ huyện đến cơ sở tăng cường công tác tuyên truyền, phát động các phong trào thi đua, tạo sức lan toả sâu rộng trong cộng đồng và các tầng lớp Nhân dân cũng như thúc đẩy khí thế hăng hái trong cán bộ, Đảng viên, Nhân dân cùng thực hiện nhiều công trình, phần việc, lập thành tích cao nhất chào mừng Đại hội./.


Tác giả: Viết Kiều
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.006
Hôm qua : 2.358