• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc giải bóng chuyền hơi huyện Yên Sơn năm 2022

Thực hiện chỉ tiêu kế hoạch Nhà nước năm 2022 và thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 – 22/12/2022; chào xuân Quỹ Mão 2023. Uỷ ban nhân dân huyện Yên Sơn tổ chức giải bóng chuyền hơi năm 2023. Đến dự khai mạc có đồng chí Nguyễn Mạnh thuấn, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho 11 dội bóng tham gia giải

Giải thu hút gần 150 vận động viên nam, nữ của 11 đội bóng chuyền hơi của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong đó có 6 đội nữ được chia thành 2 bảng; 5 đội nam thi đấu một bảng. Thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm. Ngay sau khai mạc là các trận đấu diễn ra sôi nổi, gay cấn và quyết liệt, các vận động viên thi đấu nhiệt tình, tinh thần vui, khoẻ, đoàn kết, với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Giải diễn ra trong 2 ngày.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi ngay sau Lễ khai mạc

Môn bóng chuyền hơi là một trong những môn thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi, giải thi đấu lần này là dịp để các vận động viên được cùng giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết, hướng tới mục tiêu sống khỏe, sống có ích và là những tấm gương trong phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”./.


Tác giả: Viết Kiều
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 116
Hôm qua : 673