• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội chi đoàn khối dân khoá VII nhiệm kỳ 2022-2025

29/4, Chi đoàn Khối dân vận tổ chức Đại hội chi đoàn khoá VII nhiệm kỳ 2022-2025.

 

Trong nhiệm kỳ dưới sự lãnh đạo của Chi bộ khối Dân vận Ban thường vụ Huyện đoàn chi đoàn khối dân vận đã hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra. 100 % đoàn viên được học tập nghiên cứu các chỉ thị nghị quyết của đảng chính sách pháp luật của nhà nước. 100 % đoàn viên thực hiện tốt chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và Làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Hằng năm chi đoàn xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 100 % đoàn viên tham gia các hoạt động tình nguyện xây dựng nông thôn mới, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, các hoạt động nhân đạo, từ thiện nhân dịp "Tháng thanh niên",  "Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè",  "Đông - Xuân tình nguyện" hằng năm. Trong nhiệm kỳ giới thiệu sáu đoàn viên ưu tú cho đảng xem xét bồi dưỡng kết nạp.

Những kỳ 2022 - 2025, chi đoàn khối dân phấn đấu xây dựng chi đoàn vững mạnh tăng cường công tác bồi dưỡng, giáo dục chính trị, tư tưởng, truyền thống cách mạng cho đoàn viên, đảm bảo vai trò đoàn viên phải là hạt nhân trong mọi hoạt động, đặc biệt là xung kích đi đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Tổ chức hoạt động giao lưu, kết nghĩa với các chi đoàn đoàn cơ sở trong và ngoài huyện nhằm tạo điều kiện cho các đoàn viên trong chi đoàn được giao lưu, học hỏi, hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong quá trình tổ chức các hoạt động đoàn và phong trào thanh thiếu niên đa hiệu quả.

Ban chấp hành chi đoàn Khối dân vận khóa VII nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt Đại hội

Đại hội đã bầu ban chấp hành chi đoàn khối dân gồm 5 đồng chí. Ban chấp hành chi đoàn khóa VII nhiệm kỳ 2022-2025 đã họp phiên thứ nhất Bầu bí thư, Phó bí thư chi đoàn. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Yên Sơn khoa XXIII, Nhiệm kỳ 2022 2027 Gồm 1 Đại biểu chính thức và một đại biểu dự khuyết./.


Tác giả: Thùy Dung
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 351
Hôm qua : 859