• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa 1 năm 2022

Ngày 18/4, Trung tâm Chính trị huyện phối hợp Huyện đoàn Yên Sơn tổ chức Bế giảng Lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa I năm 2022.

Lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa I năm 2022 gồm có 35 học viên là cán bộ, đoàn viên thanh niên các cơ quan đơn vị, các xã thị trấn trên địa bàn huyện. Trong thời gian học tập, các học viên đã được truyền đạt 18 chuyên đề lý thuyết của Chương trình lớp sơ cấp lý luận chính trị và 1 chuyên đề lịch sử địa phương; được nghiên cứu thực tế tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Bạch Đằng Giang; thảo luận, ôn tập, giải đáp cuối khóa và kiểm tra, thi tốt nghiệp. Chất lượng giảng dạy và học tập của lớp đảm bảo yêu cầu đề ra. Kết quả, 35/35 học viên đều được cấp bằng tốt nghiệp sơ cấp lý luận chính trị, trong đó có 25,7% đạt loại giỏi, 54,3% đạt loại khá và 20% đạt trung bình.

Qua chương trình của lớp học đã giúp các học viên nắm vững những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị. Sau khóa học, mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên sẽ tiếp tục nghiên cứu học tập và vận dụng kiến thức, kỹ năng được trang bị vào thực tiễn công việc cũng như trong cuộc sống.

Nhân dịp này, Trung tâm Chính trị huyện đã khen thưởng cho 4 học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Một số hình ảnh Lớp sơ cấp lý luận chính trị  I năm 2022:

 

Các học viên nhận Bằng tốt nghiệp Sơ cấp lý luận chính trị

Các học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện được khen thưởng

Đoàn học viên Lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa I, năm 2022 đi nghiên cứu thực tế tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Bạch Đằng Giang

 


Tác giả: Thuỳ Dung
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 36,01
Hôm qua : 825