• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phát động cuộc thi Thầy cô trong mắt em năm 2024

 Ngày 22-4, tại trường THPT Tháng 10 (Yên Sơn), Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Tuyên Quang tổ chức Lễ phát động cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” năm 2024.

Đến dự Lễ phát động có lãnh đạo, đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn ngành Giáo dục, Liên đoàn Lao động huyện Yên Sơn, Phòng Giáo dục huyện Yên Sơn, lãnh đạo các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Giáo dục trên địa bàn thành phố Tuyên Quang và huyện Yên Sơn, đại diện các trường học trên địa bàn tỉnh.

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh phát động cuộc thi Thầy cô trong mắt em năm 2024.

Cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” do Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh, lan tỏa những hình ảnh, việc làm tốt đẹp, những tấm gương nhà giáo mẫu mực, tâm huyết, có ảnh hưởng tích cực tới học sinh, tới đồng nghiệp, tới cộng đồng xã hội; những nhà giáo có cống hiến, đóng góp cho nhà trường, cho ngành Giáo dục. Cuộc thi cũng tạo cơ hội, điều kiện để học sinh thể hiện tình cảm, lòng biết ơn và tri ân đối với thầy giáo, cô giáo mà mình yêu quý, trân trọng, cảm phục…

Cuộc thi năm nay có chủ đề “Thầy giáo, cô giáo của tương lai”, tại Tuyên Quang đối tượng dự thi có một số thay đổi so với những năm trước. Đối tượng dự thi là học sinh cấp THCS, THPT; học viên của trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên các huyện, cán bộ giáo viên đã và đang công tác trong ngành giáo dục (mọi năm Tuyên Quang chỉ có học sinh cấp THPT được tham gia).

Các tác phẩm dự thi tập trung vào những việc làm, hành động của thầy cô có tác dụng làm thay đổi cách nghĩ, hành động của học sinh và giáo viên để học sinh và giáo viên thay đổi theo hướng tích cực hơn, để nhà trường ngày càng phát triển đáp ứng những yêu cầu của đổi mới Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.

Tác phẩm dự thi được thể hiện bằng 1 video clip có độ dài tối đa 5 phút. Video định dạng MP4, tỷ lệ khung hình 1920 x 1080. Thời gian gửi tác phẩm dự thi toàn quốc bắt đầu từ ngày 1-7-2024 đến hết ngày 15-10-2024.


Nguồn::Theo TQĐT Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 88
Hôm qua : 1.063