• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Yên Sơn năm 2022

Ngày 13/11, UBND huyện Yên Sơn tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2022.

Dự ngày hội có các đồng chí Phạm Ninh Thái, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Hữu Phương, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh; MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội huyện, cùng đông đảo cán bộ công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên trong toàn huyện.



Đồng chí Phạm Ninh Thái, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy tặng Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện.
 


Nguyễn Hữu Phương, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tham gia hiến máu tình nguyện
 

Ngày hội hiến máu tình nguyện là hoạt động được tổ chức thường niên của huyện Yên Sơn. Năm 2021 mặc dù trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, huyện Yên Sơn đã vận động được 350 đơn vị máu. Thông qua ngày hội đã góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành đặc biệt là người dân về nghĩa cử hiến máu cứu người. Từ chỗ nguồn máu từ người hiến máu tình nguyện chỉ đáp ứng được 10 đến 20% lượng máu phục vụ cấp cứu điều trị người bệnh của các cơ sở Y tế, trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang, đến nay, đã tăng lên 60%. Tỷ lệ người hiến máu tình nguyện năm sau cao hơn năm trước, số người tham gia hiến máu từ 5 lần trở lên ngày càng tăng. 
 


Ngày hội thu hút đông đảo cán bộ công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu
 

Tại ngày hội hiến máu năm nay, đã thu hút được trên 1.000 đoàn viên thanh niên, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang trong toàn huyện đăng ký tham gia hiến máu. Năm 2022, huyện phấn đấu thu được 500 đơn vị máu trở lên. Với nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống “Tương thân, tương ái” của dân tộc, phong trào hiến máu tình nguyện sẽ tiếp tục được lan tỏa rộng rãi trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này, Ban chỉ đạo hiến máu huyện Yên Sơn đã tặng giấy khen cho 14 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện./.


Tác giả: Thùy Dung
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.024
Hôm qua : 825