• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải bóng chuyền hơi Cán bộ, đoàn viên công đoàn huyện Yên Sơn năm 2022

Sáng ngày 29/10, tại nhà thi đấu huyện, LĐLĐ huyện Yên Sơn tổ chức giải bóng chuyền hơi trong cán bộ, đoàn viên công đoàn năm 2022. Đến dự có lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện; lãnh đạo Ủy ban MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, các cơ quan, phòng ban của huyện.

Các đại biểu và Ban tổ chức tặng hoa cho các đội tham dự giải

Tham gia giải có trên 100 huấn luận viên, vận động viên nam nữ của của 11 đội bóng chuyền hơi, đại diện cho 156 công đoàn cơ sở của 5 cụm công đoàn toàn huyện thi đấu  2 nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ. Ở nội dung đồng đội nam sẽ thi đấu theo hình thức đấu vòng tròn tính điểm, nội dung đồng đội nữ các đội chia thành 2 bảng thi đấu tính điểm, sau đó chọn ra 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết, chung kết.

Những hiệp đấu diễn ra sôi nổi, đầy kịch tính

Giải bóng chuyền hơi là sân chơi bổ ích, tạo điều kiện để các cán bộ Công đoàn được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức, tập luyện và thi đấu thể thao; đồng thời khuyến khích đội ngũ cán bộ Công đoàn tích cực tham gia tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, thoải mái về mặt tinh thần để thực hiện công việc đạt hiệu quả cao.

Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội thi đấu có thành tích xuất sắc nhất ở từng nội dung

Sau một buổi thi đấu sôi nổi, Giải Bóng chuyền hơi cán bộ, đoàn viên công đoàn huyện Yên sơn đã diễn ra với những hiệp đấu đầy kịch tính, trong sự cổ vũ sôi nổi và hào hứng của đông đảo cổ động viên, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội thi đấu có thành tích xuất sắc nhất ở từng nội dung./.


Tác giả: Viết Kiều
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 147
Hôm qua : 810