• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Yên Sơn tưng bừng khai giảng năm học mới 2023 -2024

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm học mới, sáng 5/9, trên 37.700 học sinh các bậc học tại 84 trường học thuộc huyện Yên Sơn quản lý đã tưng bừng đón mừng Lễ khai giảng năm học 2023 -2024.

Đồng chí Phùng Tiến Quân, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ, trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh và đồng chí Phạm Ninh Thái, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dự lễ khai giảng tại Trường Tiểu học và THCS Phú Thịnh.

Tại các trường học, không khí ngày khai giảng rất sôi động, náo nhiệt và nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền, ban ngành, đoàn thể.

Đồng chí Đỗ Hùng Đức, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy dự lễ khai giảng tại Trường THCS Đội Bình.

Để đảm bảo về cơ sở vật chất cho năm học mới, huyện đã triển khai đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trường lớp học, và các công trình phụ trợ. Đặc biệt, ngay trước thềm năm học mới, trên địa bàn huyện đã có 7 công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng; 14 công trình đang thi công. Với tổng kinh phí trên 160 tỷ đồng. Trong năm học vừa qua, toàn huyện đã rà soát sắp xếp được 14 điểm trường, công nhận 15 trường đạt chuẩn quốc gia trong đó có 6 trường công nhận mới và 9 trường công nhận lại. Đến nay, toàn huyện có 47 trường đạt chuẩn quốc gia, đạt 56%;

Đồng chí Nguyễn Hữu Phương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dự lễ khai giảng tại Trường tiểu học Trung Môn.

Trong năm học mới, ngành giáo dục huyện tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, giáo dục mũi nhọn. Xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đủ về số lượng, hợp lý về cơ cấu và cơ bản đáp ứng dạy và học của các trường. Tiếp tục thực hiện sắp xếp lại điểm trường, lớp học , đầu tư nguồn lực xây dựng trường chuẩn quốc gia gắn với chương trình xây dựng nông thôn mới. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong ngành giáo dục. Kịp thời khen thưởng, tôn vinh các tổ chức, cá nhân có sáng kiến, giải pháp, mô hình sáng tạo trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập.


Các em học sinh phấn khởi trong ngày khai giảng năm học mới.


Tác giả: Thùy Dung
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 197
Hôm qua : 687