• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chung kết Hội thi Bí thư chi bộ giỏi huyện Yên Sơn năm 2023

Ngày 12-9, tại hội trường huyện, Huyện ủy Yên Sơn tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023. Dự khai mạc Hội thi có các đồng chí: Phạm Ninh Thái, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Kiên Cường, Phó Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đỗ Hùng Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Hội thi; Nguyễn Hữu Phương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện… 

Tham gia hội thi có 9 thí sinh là bí thư chi bộ các thôn, tổ dân phố; chi bộ khối các cơ quan trên địa bàn huyện. Trong đó có 4 thí sinh thuộc chi bộ thôn, 5 thí sinh thuộc chi bộ khối các cơ quan, đơn vị sự nghiệp, lực lượng vũ trang. Đây đều là những thí sinh xuất sắc được chọn lọc qua các hội thi cấp cơ sở. 

Các đại biểu dự hội thi.

Đồng chí Đỗ Hùng Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu khai mạc hội thi.

Các thí sinh đã trải qua ba phần thi: tự giới thiệu bản thân và khái quát về chi bộ, đảng bộ mình đang sinh hoạt; thi theo nội dung đã chuẩn bị trước; thi trả lời câu hỏi nghiệp vụ theo hình thức trắc nghiệm và tự luận. Qua kinh nghiệm từ vòng thi cơ sở và vòng thi cụm, các thí sinh đã chuẩn bị chu đáo hơn, dành nhiều thời gian và bám sát đề cương để chuẩn bị; do vậy, thí sinh tự tin trình bày đầy đủ, rõ ràng các phần thi của mình; đúng quan điểm, đường lối của Đảng; có dẫn chứng, tư liệu minh họa sát thực; nội dung liên hệ tương đối phù hợp với tình hình thực tiễn của cơ quan, đơn vị, địa phương; đã đề cập đến vấn đề cốt lõi trong công tác xây dựng Đảng như: Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; nâng cao hiệu quả công tác dân vận; lãnh đạo Nhân dân phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập… Các phần thi được thí sinh vận dụng kiến thức lý luận vào giải quyết các vấn đề thực tiễn; tạo sự lôi cuốn, thuyết phục người nghe và nhận được sự đánh giá cao của Ban Giám khảo. 

Các tiết mục tại phần thi thứ nhất, màn chào hỏi:

Phần thi thứ 2 thuyết trình theo nội dung đã chuẩn bị:

Phần thi thứ 3 trả lời câu hỏi nghiệp vụ theo hình thức trắc nghiệm:

Phát biểu tại Hội thi đồng chí Đỗ Hùng Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh: Hội thi đã thực sự tạo được dấu ấn tốt đẹp, đạt hiệu quả cao về mặt tuyên truyền và nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, mà trước hết là đội ngũ bí thư, cấp ủy viên trong toàn Đảng bộ về những nội dung, kiến thức nghiệp vụ cơ bản của công tác xây dựng Đảng. Các tổ chức cơ sở đảng và các đồng chí tham dự Hội thi đều xác định rõ mục đích của Hội thi là để giao lưu, học hỏi nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng công tác, tích lũy kinh nghiệm phục vụ tốt sự lãnh đạo, chỉ đạo của tập thể cấp ủy và từng đồng chí cấp ủy viên. Bên cạnh sự nỗ lực của các thí sinh, sự công tâm, khách quan của Ban Giám khảo; sự chủ động, trách nhiệm của Tổ thư ký; sự chuyên nghiệp, linh hoạt của người dẫn Chương trình; sự tích cực của Tổ Giúp việc và sự cổ vũ đông đủ, nhiệt tình của các cổ động viên đến từ các chi, đảng bộ cơ sở đã góp phần quan trọng tạo nên thành công Hội thi. 

Đồng chí Phạm Ninh Thái, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện 
và đồng chí Phạm Kiên Cường, Phó Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao giải nhất cho 02 thí sinh.

Ban tổ chức trao giải nhì cho các thí sinh.

Ban tổ chức trao 4 giải ba cho các thí sinh.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 2 giải nhất cho thí sinh Bùi Thị Hiền, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường Mầm non Tứ Quận và thí sinh Lý Thị Hà, Bí thư Chi bộ Thôn 16, xã Tân Long. Ban tổ chức cũng trao ba giải nhì, bốn giải ba cho các thí sinh còn lại. Các thí sinh xuất sắc sẽ được lựa chọn để tham dự hội thi Bí thư Chi bộ giỏi cấp tỉnh./


Tác giả: Thế Vinh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 569
Hôm qua : 1.639