• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao ban chuyên môn cấp học mầm non tháng 10/2021

Ngày 22/10, Tại Trường mầm non Tứ Quận, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Sơn tổ chức Hội nghị Giao ban chuyên môn cấp học mầm non tháng 10/2021, trao đổi kinh nghiệm triển khai sử dụng bộ công cụ ELM. Dự cuộc họp có lãnh đạo Sở GD-ĐT, Phòng GD-ĐT, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Tổ trưởng chuyên môn các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn huyện.

Tiết học “Dạy trẻ nhận biết số chẵn, số lẻ trong phạm vi 8” sử dụng bộ công cụ ELM 

Năm học 2021-2022, Bộ công cụ ELM được Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện thực hiện thí điểm tại 4 trường: Mầm non Trung Môn, Tứ Quận, Đình Bằng và Thắng Quân. Bộ công cụ ELM là mô hình hỗ trợ trẻ mầm non làm quen với đọc viết và toán học mang đến cho trẻ những nền tảng cần thiết cho việc học thông qua việc học mà chơi.

Tại hội nghị, các đại biểu được dự giờ 2 hoạt động “Làm quen chữ cái e-ê” và “Dạy trẻ nhận biết số chẵn, số lẻ trong phạm vi 8”, do các cô giáo trường mầm non Tứ Quận giảng dạy tại 2 Lớp mẫu giáo 5 tuổi, có sử dụng Bộ công cụ ELM. Sau khi tham gia các hoạt động, các đại biểu đã thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm triển khai, sử dụng bộ công cụ ELM để có thể áp dụng tại các trường học trên địa bàn huyện trong thời gian tới. Từ đó, tạo điều kiện giúp trẻ được hoạt động tích cực, phát huy tính sáng tạo của bản thân, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục, trẻ./.


Tác giả: Thùy Dung
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 112
Hôm qua : 825