• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Yên Sơn họp triển khai kế hoạch Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng năm 2023

Chiều 22/3, UBND huyện Yên Sơn tổ chức cuộc họp triển khai kế hoạch cho cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niê, nhi đồng năm 2023. Dự cuộc họp có đồng chí Lê Quang Toàn, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Sơn chủ trì cuộc họp; cùng dự có đại diện lãnh đạo Phòng GDĐT; Phòng Kinh tế và hạ tầng; Phòng VHTT; Huyện đoàn và các trường THPT trên địa bàn huyện.

Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng huyện Yên Sơn là cuộc thi nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của thanh thiếu niên, nhi đồng toàn huyện. Đây là một sân chơi khoa học bổ ích, giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng, xây dựng ước mơ sáng tạo thành nhà sáng chế trong tương lai. Đối tượng dự thi là tất cả thanh thiếu niên, nhi đồng độ tuổi từ 6-18 tuổi. Các sản phẩm dự thi phải đáp ứng yêu cầu, thuộc 5 lĩnh vực như: Đồ dùng học tập; Phần mềm tin học; Sản phẩm thân thiện với môi trường; Các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em; Các giải pháp nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế, dự kiến sẽ có 56 sản phẩm dự thi của các trường học và 5 sản phẩm dự thi của huyện Đoàn.

Toàn cảnh cuộc họp.

Ban tổ chức cuộc thi sẽ tiếp nhận hồ sơ và sản phẩm, trưng bầy các mô hình sản phẩm dự thi từ ngày 15/6 và đến ngày 25 - 26 sẽ chấm điểm. Các mô hình, sản phẩm đạt giải cao sẽ được chọn để tham dự cuộc thi cấp tỉnh vào ngày 5/7./


Tác giả: Thế Vinh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 769
Hôm qua : 620