• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đêm hội Trung thu huyện Yên Sơn năm 2022

Trong không khí hân hoan, vui tươi và phấn khởi của thiếu niên, nhi đồng cả nước nói chung, thiếu niên nhi đồng huyện Yên Sơn nói riêng, vui mừng chào đón Tết Trung thu đang ngập tràn từ trên khắp các nẻo đường của quê hương, tối ngày 8/9, Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn tổ chức “Đêm hội Trung thu năm 2022”.

Dự và chung vui cùng với đêm hội có các đồng chí: Lê Thị Thanh Trà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Mai Đức Thông, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang; Nguyễn Văn Hòa, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Nguyễn Thu Hường, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Thanh niên; Lãnh đạo đại diện cho các Sở, Ban, Ngành, các cơ quan đơn vị của tỉnh.

Đại biểu huyện Yên Sơn có các đồng chí: Phạm Ninh Thái, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Đỗ Hùng Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Hữu Phương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; Lê Quang Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, Trưởng Ban Tổ chức Ngày hội Văn hóa các dân tộc và Đêm hội Trung thu lần thứ 3 năm 2022; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội huyện. Các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn. Đặc biệt là sự có mặt của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh, đồng bào, đồng chí và toàn thể nhân dân đã có mặt tham dự Đêm hội Trung thu.

 

Các đại biểu dự đêm hội

Mở đầu đêm hội là những tiết mục múa hát vui nhộn về đêm trung thu, hội Trăng rằm do các em thiếu nhi huyện Yên Sơn biểu diễn, bên cạnh đó các em học sinh, thiếu nhi và các em nhỏ được giao lưu cùng chị Hằng Nga và Chú Cuội. Nghe đọc thư chúc Tết Trung thu của Bác Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã gửi thư khen ngợi, động viên và chúc Tết các cháu thiếu niên, nhi đồng cả nước.

 

 Một số tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi

Tại chương trình Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện Yên Sơn đã trao 12 xe đạp nhân dịp tết trung thu cho những tấm gương học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan, học giỏi, biết vươn lên trong cuộc sống, thi đua học tập đạt những thành tích cao, nhằm biểu dương các em, chúc cho các em luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là những cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Lê Quang Toàn Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc đêm hội

Các lãnh đạo huyện Yên Sơn trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập

Ban tổ chức cũng trao giải A, B toàn đoàn, giải các tiết mục văn nghệ và trình diễn trang phục các dân tộc cho thí sinh đạt giải liên hoan ca múa nhạc dân tộc, trình diễn trang phục huyện Yên Sơn lần thứ III.

BTC trao giải cho các tiết mục văn nghệ, trình diễn trang phục các dân tộc

Với nhiều hoạt động ý nghĩa tại đêm hội, các đại biểu, nhân dân, du khách và các em học sinh, thiếu niên nhi đồng cùng hoà chung với không khí đón tết, cùng chào đón Tết Trung thu năm 2022 với màn biểu diễn múa Lân, múa Rồng, rước đèn, phá cỗ. Cùng theo dõi và chiêm ngưỡng màn diễn diễu các Mô hình đèn Trung thu huyện Yên Sơn năm 2022. Đây là các mô hình đèn trung thu rất to và đẹp được lựa chọn từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện về tham dự.

Đồng chí Phạm Ninh Thái, Bí thư Huyện ủy phát quà cho các em thiếu nhi

Trong những năm qua, huyện yên Sơn luôn quan tâm, làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em góp phần vun đắp những mầm xanh phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Đây cũng là dịp để các cháu thiếu niên nhi đồng lại được hòa mình vào những câu chuyện cổ tích, tạo không khí vui tươi, phấn khởi để các cháu bước vào năm học mới.

 

 

Một số mô hình diễn diễu tại đêm hội


Tác giả: Thế Vinh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 227
Hôm qua : 899