• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội công đoàn bộ phận phòng giao dịch NHCSXH huyện Yên Sơn lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028

Sáng 30/3, Ngân hàng CSXH huyện Yên Sơn đã tổ chức đại hội công đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028. Dự đại hội có đại diện lãnh đạo,Công đoàn NHCSXH tỉnh Tuyên Quang. Cùng toàn thể đoàn viên công đoàn NHCSXH huyện Yên Sơn.

Công đoàn bộ phận Phòng Giao dịch NHCSXH huyện Yên Sơn hiện có 18 cán bộ trong đó có 12 Đảng viên. Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn đã thực hiện tốt công tác tham mưu với Huyện ủy, HĐND, UBND huyện trong việc triển khai thực hiện các chính sách tín dụng ưu đãi của Chính phủ đến đúng đối tượng thụ hưởng. Qua đó, góp phần giảm nghèo nhanh, bền vững, xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị, phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng huyện Yên Sơn phát triển nhanh và bền vững. Bên cạnh việc tích cực hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, Công đoàn đã quan tâm đến công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho viên chức, người lao động trong đơn vị. Qua đó, 100% cán bộ viên chức, người lao động trong đơn vị đều được bố trí công việc hợp lý, phát huy tối đa được năng lực và chuyên môn; đã giới thiệu 3 đoàn viên ưu tú kết nạp Đảng; các phong trào văn nghệ, thể thao, các hoạt động an sinh xã hội luôn được quan tâm duy trì.

Đại biểu dự Đại hội.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội.

Đại hội bỏ phiếu bầu BCH Công đoàn NHCSXH huyện nhiệm kỳ 2023-2028.

Công đoàn huyện Yên Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng các Đại biểu.

Đại hội đã bầu 3 đồng chí vào BCH CĐCS NHCSXH huyện Yên Sơn; đồng chí Ngô Thị Thúy Xuyến được tin tưởng bầu làm Chủ tịch Công đoàn cơ sở NHCSXH huyện Yên Sơn nhiệm kỳ 2023-2028./


Tác giả: Thế Vinh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 36,18
Hôm qua : 2.358