• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Tháng Mười đẩy mạnh công tác ôn tập THPT quốc gia 2023

Những ngày này  thầy cô giáo và các em học sinh lớp 12, trường THPT Tháng Mười đang miệt mài ôn tập, củng cố kiến thức cho các em học sinh, giúp các em tự tin bước vào kỳ thi quan trọng nhất đời học sinh.

Tiết ôn tập toán Tại lớp 12A3 trường THPT Tháng 10, cứ sau mỗi tiết học lý thuyết là một tiết ôn tập giúp các em hiểu rõ kiến thức và vận dụng giải các bài tập. Các em học sinh sẽ được ôn tập lại kiến thức đã học một lần nữa vào buổi chiều, chủ yếu là luyện đề, giải bài tập nhằm củng cố kiến thức và giải quyết những bài tập khó giúp các em làm quen với nhiều dạng bài và đẩy nhanh tốc độ làm bài.

Tiết ôn tập toán của lớp 112A3.

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2023 vẫn giữ nguyên cơ chế thi, nhằm đánh giá chất lượng đầu ra của giáo dục phổ thông và là căn cứ để xét duyệt hệ cao đẳng, đại học. Mỗi thí sinh sẽ phải thực hiện 4 bài thi trong đó Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh là 3 bài thi bắt buộc và 1 bài thi tổ hợp tự nhiên hoặc tổ hợp xã hội do thí sinh tự chọn.

Để chuẩn bị cho kỳ thi, BGH nhà trường đã triển khai kế hoạch ôn tập từ tháng 9 năm 2022, tổ chức thi thử nhằm đánh giá năng lực học tập của từng học sinh qua đó phân loại học lực và đưa ra kế hoạch học tập phù hợp với từng em. Ngay từ đầu năm học Ban giám hiệu nhà trường đã xây dựng kế hoạch ôn tập, thiết lập thời khoá biểu lồng ghép với trương trình đào tạo chính khoá phù hợp với điều kiện thực tế. Nội dung ôn tập được bám sát theo chương trình sách giáo khoa kết hợp với những kiến thức nâng cao nhằm trang bị đầy đủ kiến thức cho các em học sinh trước khi bước vào kỳ thi. Bên cạnh đó nhà trường cũng phối hợp chặt chẽ với phụ huynh về việc quản lý, nhắc nhở, động viên học sinh tự học ở nhà. 

Trường TPHT Tháng 10 có 270 học sinh đăng ký dự thi trong đó có 236 học sinh đăng ký thi tổ hợp KHXH, 34 học sinh đăng ký thi tổ hợp KHTN. Mục tiêu của trường đề ra năm nay là đạt 100% học sinh tốt nghiệp THPT.

Với kế hoạch cụ thể, sự tận tâm của thầy cô giáo và nỗ lực của các em học sinh trường THPT Tháng 10 tin tưởng rằng các em sẽ vững tay bút đạt được kết quả cao trong kỳ thi THPT quốc gia 2023./.


Tác giả: Thế Vinh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 144
Hôm qua : 985