• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình trao quà Tết xuân Quý Mão 2023

Chiều 3/1, tại nhà văn hóa xã Kim Quan, Hội phật giáo Tuyên Quang và Hội CTĐ tỉnh đã phối hợp với Quỹ thiện tâm Vingroup tổ chức chương trình trao quà Tết xuân Quý Mão 2023. Dự chương trình có đồng chí Lê Thị Thanh Trà Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HDND tỉnh. Đại diễn lãnh đạo huyện Yên Sơn có đồng chí Vũ Hồng Xuân, Uỷ Viên BTV huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện Yên Sơn.

 

Toàn cảnh chương trình

Đoàn đã trao 300 suất quà cho các gia đình nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có người nhiễm chất độc màu da cam tại các xã ATK, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng. Phát biểu tại chương trình Đồng chí  Lê Thị Thanh Trà khẳng định đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền tỉnh, các nhà hảo tâm với mong muốn mang đến cho người nghèo một cái Tết đầm ấm, an vui. Đồng chí đề nghị triển khai Kế hoạch tổ chức trao tặng quà Tết nguyên đán đến các hộ nghèo kịp thời, đúng đối tượng nhằm bảo đảm chăm lo Tết vui vẻ, sum vầy, đầm ấm cho các gia đình; tiếp tục tuyên truyền vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ các chương trình an sinh xã hội, nhất là ủng hộ giúp đỡ cho người nghèo vươn lên trong cuộc sống.

Đại biểu huyện Yên Sơn

Lãnh đạo huyện Yên Sơn trao quà cho các hộ gia đình nghèo, hoàn cảnh khó khăn 

Nhân dịp Tết 2023 huyện Yên Sơn được quỹ thiện tâm của tập đoàn Vingroup trao tặng 500 suất quà với tổng giá trị 300 triệu đồng. Lãnh đạo huyện cũng đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống sinh hoạt và lời chúc Tết tới các gia đình đón năm mới có nhiều sức khỏe, hạnh phúc. Chúc bà con đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đầm ấm, tươi vui; đồng thời mong muốn thời gian tới, bà con phấn đấu, tích cực sản xuất vươn lên thoát nghèo./


Tác giả: Thế Vinh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 991
Hôm qua : 825