• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Yên Sơn tổ chức phiên giao dịch việc làm lần thứ nhất năm 2024

Sáng 6/4, UBND huyện Yên Sơn tổ chức phiên giao dịch việc làm tại xã Lang Quán. Đây là phiên giao dịch việc làm lần thứ nhất trong năm 2024 được huyện Yên Sơn tổ chức.

Tại phiên giao dịch việc làm, hơn 200 học sinh, đoàn viên, người lao động trên địa bàn xã Lang Quán và các xã lân cận đã đến tìm hiểu, tiếp cận những thông tin về thị trường lao động từ các công ty, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo nghề trong và ngoài tỉnh.

Toàn cảnh phiên giao dịch việc làm tại xã Lang Quán

Các đại biểu dự phiên giao dịch việc làm.

Các công ty, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo như: trung tâm dịch vụ việc làm Tuyên Quang, Trung tâm GDNN-GDTX huyện, Công ty Nam Việt, Công ty May Yên Sơn.... Các cơ sở đào tạo nghề, công ty đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài được nhiều học sinh và người lao động quan tâm. Đây là cơ hội thiết thực giúp người lao động tìm hiểu sâu hơn về các thông tin tuyển sinh, tuyển dụng và thị trường lao động trong và ngoài tỉnh. Từ đó định hướng cho mình con đường nghề nghiệp ổn định.

Phiên giao dịch việc làm thu hút đông đảo người lao động tham dự.

Lãnh đạo huyện Yên Sơn tham quan gian hàng của các đơn vị, doanh nghiệp tại chương ttrình.

Theo báo cáo của UBND huyện Yên Sơn, ước tính đến hết quý I đã giải quyết việc làm cho 1.264/4.170 lao động, trong đó làm việc tại tỉnh là 805 lao động; làm việc tại các tỉnh thành phố trong nước 353 lao động, lao động đi làm việc tại các thị trường nước ngoài là 106 lao động.

Trong thời gian tới huyện Yên Sơn sẽ tiếp tục triển khai, tổ chức các phiên giao dịch việc làm đặc biệt là tại các xã vùng sâu, vùng xa, khó khăn của huyện. Tạo điều kiện cho người lao động và nhân dân chưa có việc làm tại địa phương có cơ hội được tiếp cận với nhu cầu tuyển dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Từ đó có cơ hội tìm được việc làm và học nghề phù hợp với khả năng, trình độ của bản thân; nâng cao thu nhập cho bản thân, gia đình. Qua đó góp phần giảm tỉ lệ thất nghiệp, thiếu việc làm trên địa bàn huyện./


Tác giả: Thế Vinh
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 36,17
Hôm qua : 1.426