• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Yên Sơn tổ chức Hội nghị triển khai các giải pháp tăng trưởng tín dụng năm 2024

Sáng ngày 1/4, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh huyện Yên Sơn đã tổ chức hội nghị triển khai các giải pháp tăng trưởng tín dụng năm 2024.

Các đại biểu dự hội nghị

Dự Hội nghị có các đồng chí: Đào Thị Mai, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; Phạm Thị Thuý Hà, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Nguyễn Việt Hà, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Tuyên Quang; Trưởng các phòng nghiệp vụ Agribank tỉnh. Về phía huyện Yên Sơn dự hội nghị có đồng chí Lê Quang Toàn, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Hội Nông dân huyện, lãnh đạo Hội LHPN huyện, đại diện Phòng NN&PTNT huyện; Giám đốc, Phó giám đốc Agribank chi nhánh huyện Yên Sơn, Tổ trưởng tổ vay vốn tại một số thôn xóm của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Trong 2 tháng đầu năm 2024, Agribank chi nhánh huyện Yên Sơn đã chủ động phối hợp với các tổ chức đoàn thể trên địa bàn triển khai các chương trình, chính sách, giải pháp một cách kịp thời và hiệu quả, cụ thể hóa chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước. Các hoạt động được thực hiện một cách toàn diện, bám sát với thực tiễn địa phương, đồng thời phân công rõ ràng nhiệm vụ cụ thể cho từng cán bộ, nhân viên. Tính đến ngày 29/3/2024, hoạt động kinh doanh dịch vụ diễn ra ổn định, nguồn vốn huy động đạt 1.744 tỷ đồng, tăng 144 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng đạt 9% so với năm 2023, hoàn thành 99% kế hoạch tăng trưởng nguồn vốn tạm giao năm 2024. 

Đồng chí Vũ Thành Hiếu, Giám đốc Agribank chi nhánh huyện Yên Sơn trình bày báo cáo kết quả kinh doanh 2 tháng đầu năm 

Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận về những khó khăn, vướng mắc gặp phải trong quá trình triển khai kế hoạch tín dụng trong thời gian qua. Các nội dung đã được phân tích và làm rõ từ nhiều khía cạnh khác nhau, qua đó thể hiện được sự tâm huyết và trách nhiệm trong việc thúc đẩy tăng trưởng tín dụng của Ban giám đốc chi nhánh cũng như các bộ phận liên quan.

Các đồng chí chủ trì thảo luận tại hội nghị

Các đại biểu tham gia thảo luận tại hội nghị

Trong thời gian tới, Agribank chi nhánh huyện Yên Sơn sẽ tập trung nỗ lực vào các giải pháp nhằm tăng cường huy động nguồn vốn, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng tín dụng một cách kịp thời và hiệu quả. Đồng thời chi nhánh sẽ tiếp tục cải tiến các quy trình, thủ tục tín dụng phù hợp với từng dòng sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và khả năng cạnh tranh. Agribank chi nhánh huyện Yên Sơn cũng sẽ đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn, khuyến khích ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh để nâng cao năng lực cạnh tranh.

Đồng chí Lê Quang Toàn, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Quang Toàn, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện đã nêu lên một số vấn đề trọng tâm mà Agribank chi nhánh huyện Yên Sơn cần tập trung thực hiện trong thời gian tới như bám sát tình hình phát triển kinh tế của huyện trong triển khai nhiệm vụ; tiếp cận người dân có nhu cầu vay vốn trong thực hiện dự án chuỗi liên kết thuộc chương trình mục tiêu; các nghị quyết của HĐND về thực hiện đường bê tông và cầu trên đường bê tông nông thôn; hỗ trợ vay vốn về trồng rừng gỗ lớn. 

Đồng chí Nguyễn Việt Hà, Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Tuyên Quang phát biểu kết luận hội nghị


Tác giả: Hoàng Nam
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 229
Hôm qua : 1.317