• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi báo cáo viên tuyên truyền viên cấp huyện 2021

Ngày 27/9, Huyện ủy Yên Sơn tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên cấp huyện năm 2021.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các thí sinh 

Dự hội thi có đồng chí Phạm Kiên Cường, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Quang Toàn, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Sơn.

Tham dự hội thi có 8 thí sinh là cấp ủy viên, báo cáo viên, tuyên truyền viên đạt giải nhất từ 6 cụm thi cấp cơ sở và báo cáo viên cấp huyện. Đây là những thí sinh xuất sắc nhất, đại diện cho trên 422 báo cáo viên, tuyên truyền viên tham gia tại các hội thi cấp cơ sở và 43 thí sinh cấp cụm.

Thí sinh dự thi phần Trả lời câu hỏi của Ban giám khảo

Mỗi thí sinh tham dự 3 phần thi gồm Đề cương thuyết trình; Thuyết trình và Trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Các thí sinh lựa chọn nội dung cơ bản trong văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng hoặc văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ các cấp để dự thi. Trong đó, có 4 thí sinh chọn chủ đề Đại hội 13 của Đảng và 4 thí sinh chọn chủ đề Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Tại hội thi, các thí sinh đều có sự chuẩn bị nghiêm túc, kỹ lưỡng, lựa chọn, xây dựng nội dung chuyên đề gắn với Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025; gắn lý luận với thực tiễn, nhất là trong thực hiện nhiệm vụ, cơ quan, đơn vị, địa phương. Nội dung thuyết trình có sự lập luận chặt chẽ, rõ ràng, mạch lạc, với sự hỗ trợ của các phương tiện kỹ thuật  nhằm nâng cao hiệu quả tuyên truyền. Phong cách thuyết trình tự tin, có điểm nhấn và thoát ly văn bản, thuyết phục người nghe.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh

Thông qua cuộc thi đã tạo điều kiện để đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, cán bộ, đảng viên trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao trình độ, kỹ năng tuyên truyền miệng. Từ đó, đóng góp được những ý kiến nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền triển khai học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Đồng chí Phạm Kiên Cường, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện
trao giải nhất cho thí sinh Phạm Thị Tố Quyên

Kết quả, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 1 giải nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba, 3 giải khuyến khích cho các thí sinh. Giải nhất thuộc về thí sinh Phạm Thị Tố Quyên, đảng viên, giáo viên, Chi bộ trường THCS Hoàng Khai, Đảng bộ xã Hoàng Khai./.

 


Tác giả: Tùng Lâm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 282
Hôm qua : 1.260