• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Yên Sơn lần thứ XI

Sáng ngày 4/3, UBND huyện Yên Sơn tổ chức Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ XI. Dự buổi lễ có các đồng chí Đỗ Hùng Đức, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; Nguyễn Hữu Phương, Phó Bí thư Huyện ủy; Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Lê Quang Toàn, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí BCH Đảng bộ huyện; lãnh đạo các cơ quan, phòng ban và các tổ chức chính trị xã hội huyện, lãnh đạo các đơn vị trường học thuộc 5 cụm trường học trên địa bàn huyện

Trong 7 ngày diễn ra các hoạt động, gần 400 vận động viên đã tranh tài ở 7 môn thể thao:  Điền kinh, đá bóng, cầu lông, đẩy gậy, võ vovinam, võ cổ truyền. Các vận động viên đã thể hiện tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ, lực lượng trọng tài tham gia điều hành các trận thi đấu khách quan, vô tư với tinh thần trách nhiệm cao, góp phần quan trọng vào thành công chung của Hội khỏe Phù Đổng huyện. Các nội dung thi đấu đã diễn ra an toàn, nghiêm túc và đúng Điều lệ của Ban tổ chức. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Cụm trường Trung tâm, Cụm trường thượng huyện đạt giải nhì, cụm trường Mỹ Bằng đạt giải ba, giải khuyến khích thuộc về Cụm trường ATK và Thái Bình; Ban tổ chức trao gần 160 giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên có thành tích tốt nhất tại 7 môn thể thao thi đấu.

Các đại biểu dự Lễ bế mạc.

Phát biểu tại Lễ Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ XI, năm 2024, đồng chí Lê Quang Toàn, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Từ chất lượng chuyên môn và kết quả đạt được của các vận động viên đã phản ánh được sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi của các cấp ủy, chính quyền của các xã, thị trấn trong huyện và nhà trường đối với phong trào tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh các cấp. Hội khỏe Phù Đổng lần này là bước tập dượt cần thiết, đồng thời giúp Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức tuyển chọn được các vận động viên có năng khiếu để chuẩn bị lực lượng tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Tuyên Quang lần thứ 11, năm 2024 sẽ diễn ra trong tháng 4 năm 2024.

Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho các cụm trường Trung tâm.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên tham gia.

Hội khỏe Phù Đổng huyện Yên Sơn lần thứ XI, năm 2024 đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và lý thú cho giáo viên, học sinh toàn ngành, đồng thời giúp các thầy, cô giáo cùng các em học sinh nâng cao tinh thần đoàn kết hữu nghị, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau trong lớp, trường học và là cơ hội để học sinh thể hiện được tài năng của mình, tham gia thi đấu với tinh thần quyết tâm để đạt được những kết quả cao./.


Tác giả: Thế Vinh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 484
Hôm qua : 673