• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Yên Sơn tổ chức phiên giao dịch việc làm lần thứ 4 năm 2023

Sáng 16/9, UBND huyện Yên Sơn tổ chức phiên giao dịch việc làm lần thứ 4 tại xã Chân Sơn. Dự phiên giao dịch việc làm có lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn huyện.

Tham gia phiên giao dịch việc làm này có trên 300 người lao động, đoàn viên, thanh niên xã Chân Sơn, Hoàng Khai, Trung Môn. Tại đây 11 đơn vị bao gồm: Trung tâm GDNN-GDTX huyện; Trường cao đẳng nghề kỹ thuật – công nghệ Tuyên Quang; Công ty cổ phần may Yên Sơn; các doanh nghiệp, công ty trong và ngoài tỉnh đã cung cấp thông tin tuyển dụng về các vị trí việc làm, tuyển sinh đào tạo nghề thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó các nghành nghề thủ công, may mặc thu hút được sự quan tâm của nhiều lao động tại địa phương.

Các đại biểu dự phiên giao dịch việc làm tại xã Chân Sơn.

Tại phiên giao dịch việc làm người lao động và đoàn viên, thanh niên và nhân dân có cơ hội tìm hiểu thông tin về các công ty, doanh nghiệp cũng như thị trường lao động ở trong và ngoài nước; nhu cầu tuyển sinh của các trường đại học, đào tạo nghề trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó người lao động và nhân dân chưa có việc làm tại địa phương có cơ hội được tiếp cận với nhu cầu tuyển dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề.

Toàn cảnh các gian hàng tuyển dụng người lao động.

Các đại biểu, đoàn viên thanh niên, người lao động tham quan các gian hàng tuyển dụng.

Phiên giao dịch việc làm là cơ hội giúp cho người lao động và nhân dân trên địa bàn tiếp xúc với các công ty, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo để từ đó có cơ hội tìm được việc làm và học nghề phù hợp với khả năng, trình độ của bản thân; từng bước nâng cao thu nhập cho bản thân, gia đình. Qua đó góp phần giảm tỉ lệ thất nghiệp, thiếu việc làm trên địa bàn huyện, cũng như nâng cao tiêu chí thu nhập trong xây dựng nông thôn mới./


Tác giả: Thế Vinh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 444
Hôm qua : 687