• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện lực Yên Sơn tập huấn cho dịch vụ hỗ trợ kinh doanh năm 2023

Ngày 4/7, Điện lực Yên Sơn phối hợp với phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Tuyên Quang tổ chức lớp bồi huấn quy trình kinh doanh và an toàn điện cho dịch vụ hỗ trợ kinh doanh điện năng và nhân viên bưu điện năm 2023.

 Đồng chí Phó Giám đốc Điện lực Yên Sơn triển khai một số nội dung về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Tham gia lớp Bồi huấn, các tổ dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và nhân viên Bưu điện trên địa bàn huyện đã được truyền tải các nội dung về an toàn điện được nêu tại văn bản số 1070/PCTQ-AT ngày 02/06/2023; Quy trình kinh doanh điện năng hiện đang áp dụng trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; Tiện ích của việc thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt, các loại hình thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt đang triển khai tại Công ty điện lực Tuyên Quang; cài đặt các phần mềm sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện qua các tổ chức thu hộ tiền điện; Đăng ký cấp điện mới trên cổng dịch vụ công quốc gia qua trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty; Chấn chỉnh trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng…

 

Các tổ dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và nhân viên Bưu điện trên địa bàn huyện tham gia Bồi huấn

Thông qua lớp bồi huấn các tổ viên Tổ dịch vụ hỗ trợ kinh doanh năm chắc quy trình Ghi số công tơ, thu tiền điện… Biết những kỹ năng kiểm tra, phát hiện và xử lý các trường hợp công tơ bị sự cố. Nâng cao công tác dịch vụ khách hàng và đem lại hiệu quả trong công tác dịch vụ bán lẻ điện năng. Nắm chắc kiến thức về kiểm tra an toàn lao động, để trong quá trình làm việc, tiếp xúc với lưới điện đảm bảo an toàn điện cũng như không để xảy ra tai nạn lao động. Qua đó góp phần ngày một hoàn thiện và nâng cao hơn nữa công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, hướng đến hình ảnh phục vụ ngày càng văn minh, chuyên nghiệp./.


Tác giả: Viết Kiều
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 581
Hôm qua : 658