• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Trưởng Ban công tác Mặt trận giỏi cụm trung tâm huyện Yên Sơn năm 2022

Sáng ngày 15/8, tại nhà văn hóa thị trấn Yên Sơn, Ủy ban MTTQ huyện Yên Sơn đã tổ chức thành công Hội thi Trưởng ban Công tác Mặt trận giỏi cụm trung tâm năm 2022. Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác của đội ngũ cán bộ Mặt trận cơ sở và Ban công tác Mặt trận khu dân cư đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay.

 

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các thí sinh

Tham gia hội thi có 7 thí sinh là trưởng Ban công tác Mặt trận các khu dân cư thuộc 07 xã khu vực trung tâm huyện. Đây là các thí sinh tiêu biểu được lựa chọn từ Hội thi cấp xã. Các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi: Màn chào hỏi; phần thi nghiệp vụ công tác mặt trận và phần thi hùng biện.

Màn chào hỏi của Trưởng Ban công tác Mặt trận tổ dân phố Nghĩa Trung, thị trấn Yên Sơn.

Phần thi nghiệp vụ công tác mặt trận

Nội dung thi tập trung vào các vấn đề: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về đại đoàn kết toàn dân tộc; Tìm hiểu Luật MTTQ Việt Nam, Điều lệ MTTQ Việt Nam; Những vấn đề cơ bản về tổ chức và hoạt động của MTTQ Việt Nam, tổ chức và hoạt động của MTTQ xã, phường và Ban công tác Mặt trận khu dân cư; Công tác Mặt trận tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; Những nội dung cơ bản của các phong trào, các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam phát động, như: Chung tay phòng chống rác thải nhựa; tuyên truyền, vận động đoàn kết các tầng lớp nhân dân; thực hiện nếp sống văn minh; giữ gìn bản sắc, văn hóa dân tộc.

Hội thi "Trưởng Ban công tác Mặt trận giỏi" huyện Yên Sơn năm 2022 là nơi để đội ngũ cán bộ Mặt trận các cấp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về những sáng kiến, cách làm mới để đa dạng hóa các hình thức vận động, tập hợp, mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng, củng cố tổ chức và hoạt động của Mặt trận ngày càng vững mạnh. 

Phần thi hùng biện của TrưcumjBBan công tác Mặt trận thôn 17, xã Trung Môn.

Để chuẩn bị cho hội thi các thí sinh đều có sự chuẩn bị kỹ càng. Đặc biệt là các phần thi xử lý tình huống và hùng biện, đem lại chất lượng cao cho hội thi. Chị Phùng Thị Mai Anh Trưởng ban CTMT thôn 7, xã Lang Quán thí sinh tham dự hội thi chia sẻ: Chị đã giành nhiều thời gian tập luyện chuẩn bị. Nhờ đó trong phần thi hùng biện bằng kinh nghiệm làm công tác mặt trận của mình chị thể hiện rõ, thuyết phục nội dung “Công tác tập hợp tuyên truyền vận động đoàn kết các tầng lớp nhân dân” được ban giám khảo đánh giá cao và giành giải nhất hội thi.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Chị Phùng Thị Mai Anh Trưởng ban CTMT thôn 7, xã Lang Quán; Trao 01 giải nhì; 02 giải 3; 03 giải khuyến khích cho các thí sinh dự thi./.


Tác giả: Thế Vinh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 355
Hôm qua : 899