• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND huyện tiếp công dân định kỳ tháng 11

Sáng ngày 10/11, tại phòng họp UBND huyện, đồng chí Nguyễn Hữu Phương, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tháng 11 năm 2023. Dự buổi tiếp có đồng chí Nguyễn Văn Việt, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở NN&PTNT; Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện, đại diện Ban tiếp công dân huyện, phòng Tài nguyên và Môi trường, Phòng Kinh tế và Hạ tầng, Ban Quản lý các dự án đầu tư xây dựng huyện, Thanh tra huyện cùng một số phòng, ban, đơn vị liên quan.

Đồng chí Nguyễn Hữu Phương, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi tiếp công dân

Tại buổi tiếp đã có 7 kiến nghị, phản ánh liên quan chủ yếu đến lĩnh vực đất đai, hỗ trợ bồi thường, tái định cư. Cụ thể một số kiến nghị, phản ánh như: đề nghị giải quyết việc chậm trả tiền bồi thường theo quy định của ông Phạm Trọng Kiêm, Tổ dân phố Trầm Ân, thị trấn Yên Sơn; đề nghị cung cấp các văn bản liên quan tới việc thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của gia đình ông Đinh Ngọc Minh, tổ 15 phường An Tường,...

Đồng chí Nguyễn Hữu Phương, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện trao đổi về các nội dung mà công dân đề xuất tại buổi tiếp

Sau khi lắng nghe các ý kiến, đề xuất kiến nghị của công dân và các ý kiến tham vấn, trả lời đối thoại của các phòng, ban ngành liên quan, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã tiếp thu và trao đổi với các công dân về nội dung mà các công dân đề xuất, kiến nghị; đồng thời đồng chí cũng giao cho các phòng, ban chuyên môn nghiên cứu, hướng dẫn, giải đáp các ý kiến phản ánh, đề xuất của công dân. Đồng chí khẳng định sẽ chỉ đạo cụ thể để giải quyết các kiến nghị, phản hồi của công dân bảo đảm khách quan, đúng theo quy định của pháp luật.

Phản ánh của công dân Đinh Ngọc Minh, tổ 15 phường An Tường về lĩnh vực đất đai

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hữu Phương đã yêu cầu các phòng, ban, đơn vị liên quan cần tăng cường vai trò, trách nhiệm trong việc tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại. Có văn bản trả lời kết quả giải quyết đơn thư rõ ràng, cụ thể, hướng dẫn cho công dân thực hiện quyền khiếu nại của mình theo đúng quy định của pháp luật; tránh tình trạng khiếu nại, tố cáo kéo dài./.


Tác giả: Hoàng Nam
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 69
Hôm qua : 694