• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Yên Sơn sơ kết phong trào thi đua "Dân vận khéo" giai đoạn 2020-2022

Ngày 28/11, Ban Dân vận Huyện ủy tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua "Dân vận khéo" giai đoạn 2020-2022; Tổng kết chương trình phối hợp công tác dân vận giai đoạn 2016-2021 và ký kết chương trình phối hợp công tác dân vận giữa Ban Dân vận Huyện ủy với UBND huyện và Ban Dân vận Huyện ủy với Công an huyện, giai đoạn 2022-2026.

Dự hội nghị có đồng chí Đỗ Hùng Đức, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; Lê Quang Toàn, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; các đồng chí trong BTV Huyện ủy; BCH Đảng bộ huyện; thành viên Ban chỉ đạo Phong trào thi đua “Dân vận khéo” của huyện; Khối Dân vận các xã, thị trấn; Trưởng Công an các xã, thị trấn và các tập thể, cá nhân tiêu biểu được khen thưởng.

Các đại biểu dự Hội nghị

Trong giai đoạn 2020-2022, huyện Yên Sơn đã phát động mạnh mẽ phong trào thi đua “Dân vận khéo” trên tất cả các lĩnh vực, hướng mạnh về cơ sở, gắn với nhiệm vụ cụ thể tại từng địa phương, đơn vị. Toàn huyện đã đăng ký xây dựng được 1.550 mô hình điển hình “Dân vận khéo", trong đó có 613 tập thể và 937 cá nhân. Từ phong trào đã tạo khí thế thi đua lao động sản xuất sôi nổi trong tất cả các tầng lớp nhân dân. Đồng thời, thực hiện hiệu quả các cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, "Chung tay xử lý rác thải nhựa", các quy định về nếp sống văn minh trong việc cưới việc tang, xây dựng gia đình văn hóa,…

Ban Dân vận Huyện ủy ký kết Chương trình phối hợp công tác dân vận với UBND huyện, giai đoạn 2022-2026

 

Ban Dân vận Huyện ủy ký kết Chương trình phối hợp công tác dân vận với Công an huyện, giai đoạn 2022-2026.

 

 

Trong chương trình phối hợp công tác dân vận giai đoạn 2016-2021 giữa Ban Dân vận Huyện ủy với UBND huyện và Ban Dân vận Huyện ủy với Công an huyện cũng đạt nhiều kết quả tích cực, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân; góp phần phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh, gần dân; củng cố vững chắc lòng tin của nhân dân đối với Đảng, chính quyền các cấp; xây dựng có hiệu quả phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại Hội nghị.

Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 10 tập thể, 9 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo”, giai đoạn 2020-2022; 7 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chương trình phối hợp công tác dân vận giai giữa Ban Dân vận Huyện ủy với UBND huyện và Ban Dân vận Huyện ủy với Công an huyện đoạn 2016-2021./.


Tác giả: Thùy Dung
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 241
Hôm qua : 1.426