• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện Yên Sơn viếng đền thờ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 18/1, lãnh đạo Huyện Yên Sơn gồm có các đồng chí: Phạm Ninh Thái, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Đỗ Hùng Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Nguyễn Hữu Phương, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ, các ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội, lực lượng vũ trang đã đến viếng đền thờ các anh hùng, liệt sỹ của huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện đặt vòng hoa và thắp hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ huyện Yên Sơn

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo huyện đặt vòng hoa và thắp hương tưởng niệm tại đền thờ các anh hùng liệt sỹ huyện Yên Sơn. Đồng thời thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các vị anh hùng quê hương đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Các đồng chí lãnh đạo huyện dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ huyện Yên Sơn

 Trước anh linh các anh hùng dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Yên Sơn nguyện tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng anh hùng, đoàn kết thi đua lao động sản xuất, quyết tâm xây dựng huyện nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí Phạm Ninh Thái, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện thắp hương cho các anh hùng, liệt sỹ

Đồng chí Đỗ Hùng Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ thắp hương cho các anh hùng, liệt sỹ

Đồng chí Nguyễn Hữu Phương, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện thắp hương cho các anh hùng, liệt sỹ

Hiện nay, huyện Yên Sơn có 35 bà mẹ Việt Nam anh hùng, 777 liệt sĩ. Hàng năm vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc, lãnh đạo huyện đều thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi, tặng quà, tổ chức đến viếng, thắp hương cho các anh hùng liệt sĩ. Đây là hoạt động thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc; bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay đối với những người con ưu tú của quê hương hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước./.


Tác giả: Viết Kiều
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 278
Hôm qua : 899