• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngân hàng CSXH huyện Yên Sơn hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới 2022

Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2022 diễn ra từ ngày 15/11/2022 đến 15/12/2022, với chủ đề “Đảm bảo an sinh xã hội, tăng quyền năng và tạo cơ hội cho phụ nữ và trẻ em gái nhằm thực hiện bình đẳng giới và xóa bỏ bạo lực trên cơ sở giới”.

Để hưởng ứng Tháng hành động, PGD Ngân hàng CSXH huyện Yên Sơn đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa được triển khai, trong đó đẩy mạnh tuyên truyền dưới nhiều hình thức về chủ đề, thông điệp, hoạt động hưởng ứng Tháng hành động và bộ phận nhận diện truyền thông của Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2022 đến tất cả người lao động trong toàn đơn vị; tuyên truyền về các chính sách đảm bảo an sinh xã hội cho người dân và phụ nữ, trẻ em; thúc đẩy bình đẳng giới…; quan tâm chăm lo đến lao động nữ tại đơn vị; biểu dương những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện công tác bình đẳng giới và các hoạt động trong Tháng hành động;...

Nhiều hội viên phụ nữ được vay vốn chính sách phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống ấm no.

Cùng với đó, Ngân hàng CSXH huyện tiếp tục tạo điều kiện cho phụ nữ tiếp cận các nguồn vốn tín dụng chính sách, để tập trung phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập. Tính riêng trong tháng hành động toàn huyện đã có 245 chị em phụ nữ được vay với số vốn là 11.085 triệu đồng. Đây là nguồn động lực để phụ nữ tự tin vươn lên trong cuộc sống, xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no./.


Tác giả: Thùy Dung
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 109
Hôm qua : 687