• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc Hội khoẻ Phù Đổng lần thứ X năm 2020

Ngày 14/11, huyện Yên Sơn tổ chức Lễ Bế mạc Hội khoẻ Phù Đổng lần thứ X, năm 2020. Đồng chí Lê Quang Toàn, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện dự và chỉ đạo buổi lễ.

Sau 2 ngày thi đấu, 400 vận động viên tiêu biểu đại diện cho 58 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện đã tranh tài ở 4 môn thi đấu: bóng đá, điền kinh, cầu lông và đẩy gậy. Trong quá trình thi đấu, các vận động viên tham gia Hội khoẻ Phù Đổng đã có sự chuẩn bị chu đáo; khắc phục mọi khó khăn về điều kiện đường xá, phương tiện đi lại; thi đấu trên tinh thần đoàn kết, học hỏi lẫn nhau, trung thực và cao thượng.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 85 giải nhất, nhì, ba cho mỗi nội dung thi đấu; trao Giải nhất toàn đoàn môn điền kinh cho cụm Thượng huyện và Giải nhất toàn đoàn môn bóng đá nam Tiểu học-THCS cho cụm Trung Môn. Giải nhất toàn đoàn Khối tiẻu học thuộc về Cụm Thượng huyện và Giải nhất toàn đoàn khối THCS thuộc về Cụm trường Trung Môn.

Phát biểu bế mạc Hội khoẻ Phù Đổng, đồng chí Lê Quang Toàn, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, trang thiết bị và các điều kiện phục vụ cho ngày hội. Đồng chí khảng định từ chất lượng chuyên môn và kết quả đạt được của các vận động viên đã phản ánh được sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi của các cấp uỷ, chính quyền địa phương và nhà trường đối với phong trào tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh các cấp. Hội khỏe Phù Đổng lần này là bước tập dượt cần thiết, đồng thời giúp Ban chỉ đạo, Ban Tổ chức tuyển chọn được các vận động viên có năng khiếu để chuẩn bị lực lượng tham gia Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Tuyên Quang lần thứ X, năm 2020./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 36,05
Hôm qua : 1.517