A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sôi nổi Hội thao Công nhân, viên chức, lao động và lực lượng vũ trang huyện Yên Sơn năm 2024

Sáng ngày 22/6, Liên đoàn Lao động huyện Yên Sơn phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Khai mạc Hội thao Công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và lực lượng vũ trang huyện Yên Sơn năm 2024. Dự khai mạc có các đồng chí: Phạm Ninh Thái, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Đỗ Hùng Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Nguyễn Hữu Phương, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo HĐND, UBND, một số Ban đảng Huyện ủy, Ủy ban MTTQ và một số cơ quan đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội của huyện.

 Các đại biểu dự Khai mạc Hội thao Công nhân, viên chức, lao động và lực lượng vũ trang huyện Yên Sơn năm 2024

 Các đoàn vận động viên tham gia Hội thao Công nhân, viên chức, lao động và lực lượng vũ trang huyện Yên Sơn năm 2024

Hội thao công nhân viên chức, lao động và lực lượng vũ trang huyện Yên Sơn được tổ chức lần đầu tiên trong năm 2024 với 04 nội dung thi đấu gồm: Cầu lông, Bóng chuyền hơi, Bóng bàn và Kéo co. Hội thao thu hút gần 500 vận động viên là đoàn viên, CNVCLĐ và chiến sỹ lực lượng vũ trang đến từ 153 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.

Các đại biểu trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham gia Hội thao

Ngay sau khai mạc, các vận động viên bước vào tranh tài ở bộ môn Cầu lông, bộ môn này được chia làm 02 giải đó là: Giải Lãnh đạo các cơ quan, phòng ban thuộc huyện và Giải mở rộng, gồm toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ&LLVT đang học tập, công tác thường xuyên trên địa bàn huyện Yên Sơn. Hội thao quy tụ nhiều Vận động viên có chất lượng chuyên môn cao, đến từ các Công đoàn cơ sở, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các trường học, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, kịch tính, quyết liệt và hấp dẫn.

Vận động viên thi đấu Cầu lông thuộc Giải Lãnh đạo các cơ quan, phòng ban thuộc huyện 

Vận động viên thi đấu Cầu lông thuộc Giải mở rộng 

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, Ban tổ chức đã trao: 01 giải vô địch, 01 Giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba cho các cặp đôi thi đấu ở nội dung giải Lãnh các cơ quan, phòng, ban thuộc huyện.

Ban tổ chức trao giải vô địch Cầu lông ở nội dung giải Lãnh các cơ quan, phòng, ban thuộc huyện

Ban tổ chức trao Giải nhất Cầu lông ở nội dung giải Lãnh các cơ quan, phòng, ban thuộc huyện

Ban tổ chức trao giải nhì Cầu lông ở nội dung giải Lãnh các cơ quan, phòng, ban thuộc huyện 

Ban tổ chức trao giải ba Cầu lông ở nội dung giải Lãnh các cơ quan, phòng, ban thuộc huyện 

Ban tổ chức và vận động viên chụp ảnh lưu niệm

Hội thao được diễn ra từ ngày 22/6 đến ngày 06/7/2024, Các đoàn vận động viên sau khi thi đấu kết thúc nội dung Cầu lông sẽ tiếp tục thi đấu các nội dung còn lại trong những ngày tiếp theo. Đây là dịp để các vận động viên có điều kiện cọ sát, giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu; là hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2024, hướng tới kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 -28/7/2024) và kỷ niệm 77 năm thành lập Công đoàn tỉnh Tuyên Quang (1947 - 2024)./.


Tác giả: Viết Kiều
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Huyện mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 10