Thường trực Huyện ủy kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới tại xã Kiến Thiết, Xuân Vân

22/08/2024 - 10:32
502

Chiều ngày 21/8, đoàn công tác của Thường trực Huyện uỷ do đồng chí Đỗ Hùng Đức, Quyền Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho năm học mới 2024 - 2025 trên địa bàn xã Kiến Thiết, Xuân Vân. Tham gia đoàn có đồng chí Lê Quang Toàn, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo các Phòng Tài chính và Kế hoạch, Giáo dục và Đào tạo, Kinh tế - Hạ tầng, Ban Quản lý Dự án huyện và các đơn vị có liên quan.

Thường trực Huyện ủy làm kiểm tra công tác chuẩn bị cho năm học mới tại trường Mầm non Kiến Thiết

Thường trực Huyện ủy làm kiểm tra công tác chuẩn bị cho năm học mới tại trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Kiến Thiết

Đoàn công tác đến kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, chỉnh trang khuôn viên, lớp học, các điều kiện cấp thiết cho thầy cô và học sinh, công tác dạy học và chăm sóc cho học sinh bán trú, tiến độ thực hiện các công trình cho năm học mới tại các trường như: Trường Mầm non, Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học, Phổ thông Dân tộc bán trú Trung học cơ sở xã Kiến Thiết; Trường Mầm non điểm Đồng Tày, điểm Trung tâm và Trường Tiểu học Quang Trung xã Xuân Vân.

Thường trực Huyện ủy làm kiểm tra công tác chuẩn bị cho năm học mới tại trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Kiến Thiết

Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, huyện Yên Sơn đã nỗ lực đầu tư, nâng cấp sửa chữa cơ sở vật chất, đầu tư mua sắm thiết bi dạy học cho các trường tiểu học, trung học cơ sở, Mầm non; một số Trường học được đầu tư mở rộng như: Trường Mầm non xã Kiến Thiết để kịp thời góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm học 2024 - 2025. Các đơn vị trường thực hiện khá tốt việc bảo quản và tu sửa cơ sở vật chất hiện có, tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp, đảm bảo an toàn cho học sinh khi đến trường.

Tại buổi kiểm tra, đoàn đã nghe lãnh đạo UBND các xã cũng như các đơn vị trường học báo cáo tình hình công tác chuẩn bị khai giảng và triển khai nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 trên địa bàn; những mặt thuận lợi, cũng như một số khó khăn hiện nay, từ đó có sự chỉ đạo đến các cơ quan chuyên môn rà soát, đề nghị phương án giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Thường trực Huyện ủy làm kiểm tra công tác chuẩn bị cho năm học mới tại trường Tiểu học Quang Trung xã Xuân Vân

Thường trực Huyện ủy làm kiểm tra công tác chuẩn bị cho năm học mới tại điểm trường Mầm non Đông Tày xã Xuân Vân

Để làm tốt công tác chuẩn bị cho năm học mới, từ nay đến ngày khai giảng, đồng chí Quyền Bí thư Huyện ủy Đỗ Hùng Đức đề nghị địa phương và các đơn vị trường học tại xã Kiến Thiết và Xuân Vân chuẩn bị đầy đủ các điều kiện bước vào năm học mới; đẩy nhanh tiến độ xây dựng, sửa chữa cơ sở vật chất trường học và mua sắm, bổ sung đồ dùng học tập cho học sinh, đảm bảo theo yêu cầu dạy và học. Ngành Giáo dục huyện phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan khẩn trương rà soát lại công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới, trang thiết bị, đồ dùng dạy học bị còn thiếu hay bị hư hỏng tại các điểm trường và sắp xếp, phân công, bố trí đủ giáo viên giảng dạy đảm bảo các điều kiện cho năm học mới./.

Thực hiện: Viết Kiều

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN YÊN SƠN

Giấy phép xuất bản số: 80/GP-TTĐT của Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 12/10/2021

Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN YÊN SƠN

Đơn vị thường trực: Trung tâm Văn hóa - Truyền thông và Thể thao Huyện Yên Sơn

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Lê Quang Toàn - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn

Số điện thoại liên lạc: 0913 933 996

Trụ sở cơ quan: Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn - Thị trấn Yên Sơn, Huyện Yên Sơn, Tỉnh Tuyên Quang.

Điện thoại hỗ trợ: 02073 872 318; Email: yenson@tuyenquang. gov.vn

Ghi rõ nguồn "Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang