Sửa chữa xe máy bị ngập nước miễn phí cho bà con Yên Sơn sau con bão số 3

20/09/2024 - 10:43
523

Trong ngày 19/9, Hội Nông dân huyện Yên Sơn kết nối với Công ty cổ phần Hóa dầu An Bình (An Binh Petrol), có địa chỉ tại TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương, tổ chức chương trình sửa chữa nhỏ và thay nhớt miễn phí 100% cho nhân dân bị ngập lụt trên địa bàn huyện nhằm chung tay giúp đỡ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Người dân mang xe bị ngập lụt đến sửa chữa nhỏ và thay nhớt miễn phí 100%.

Ngay từ sáng sớm, biết thông tin về điểm sửa xe miễn phí tại sân nhà văn hóa thị trấn Yên Sơn, người dân đã tấp nập đưa phương tiện đến nhờ các tình nguyện viên hỗ trợ sửa xe, thay nhớt miễn phí.

Do số lượng bà con đến đông, đoàn đã tổ chức phân luồng, tiếp nhận và kiểm tra xe sau đó tiến hành sửa chữa nhanh để người dân không phải chờ đợi quá lâu.

Các tình nguyện viên hỗ trợ người dân sửa chữa, thay nhớt xe máy cho bà con.

Các tình nguyện viên đi cùng đoàn đều là những thợ có chuyên môn, được đào tạo bài bản và đã có kinh nghiệm hỗ trợ người dân sửa chữa xe máy trong các đợt ngập lụt tại các địa phương.

Thực hiện chương trình ý nghĩa này trên địa bàn huyện Yên Sơn, Công ty cổ phần Hóa dầu An Bình đã huy động đội hình hơn 30 thợ, nhân viên kỹ thuật, triển khai phục vụ thay nhớt, sửa chữa nhỏ miễn phí 1200 xe máy cho người dân tại điểm Nhà Văn hóa thị trấn Yên Sơn.

Hội Nông dân huyện Yên Sơn hỗ trợ Đoàn tình nguyện sửa chữa, thay nhớt xe máy cho bà con.

Trước đó, Hội Nông dân huyện Yên Sơn đã tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, hội viên và nhân dân tại các vùng bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 gây ra được biết về chương trình hỗ trợ sửa xe, thay nhớt miễn phí này; đồng thời cửa cán bộ hướng dẫn, giúp đỡ các gia đình đến địa điểm sửa chữa kịp thời. Chương trình còn nhận được sự tham gia, hỗ trợ của các lực lượng trên địa bàn như: Hội viên nông dân các xã, thị trấn, học sinh trường Cao đẳng nghề Tuyên Quang… 

Đoàn tình nguyện đã sửa chữa, thay nhớt xe cho 1200 xe máy của nhân dân bị ngập lụt tại huyện Yên Sơn.

Ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3 vừa qua, trên địa bàn huyện Yên Sơn có nhiều khu vực ngập sâu nên nhà cửa, phương tiện của người dân ngâm nước nhiều ngày, do vậy nhu cầu sửa chữa xe máy rất lớn. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, nhân văn, thiết thực của đoàn tình nguyện, đã tiếp thêm sức mạnh giúp người dân Yên Sơn vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống./.

Thực hiện: Viết Kiều

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN YÊN SƠN

Giấy phép xuất bản số: 80/GP-TTĐT của Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 12/10/2021

Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN YÊN SƠN

Đơn vị thường trực: Trung tâm Văn hóa - Truyền thông và Thể thao Huyện Yên Sơn

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Lê Quang Toàn - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn

Số điện thoại liên lạc: 0913 933 996

Trụ sở cơ quan: Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn - Thị trấn Yên Sơn, Huyện Yên Sơn, Tỉnh Tuyên Quang.

Điện thoại hỗ trợ: 02073 872 318; Email: yenson@tuyenquang. gov.vn

Ghi rõ nguồn "Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang