Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Mê Linh (Vĩnh Phúc) tài trợ khắc phục hậu quả thiên tai do bão lũ trên địa bàn huyện Yên Sơn

24/09/2024 - 11:40
416

Sáng ngày 24/9, tại trụ sở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) chi nhánh huyện Yên Sơn, Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Mê Linh (Vĩnh Phúc) phối hợp với Agribank chi nhánh huyện Yên Sơn và Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện đã tổ chức chương trình tài trợ khắc phục hậu quả thiên tai do bão lũ trên địa bàn huyện Yên Sơn. Dự chương trình có đồng chí Ngô Thị Kim Xuân, Phó Giám đốc Agribank tỉnh Tuyên Quang; lãnh đạo Agribank chi nhánh huyện Yên Sơn; lãnh đạo Agribank chi nhánh huyện Mê Linh (Vĩnh Phúc); đại diễn lãnh đạo Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện cùng hơn 10 em học sinh và thầy cô giáo đại diện cho một số trường tiểu học trên địa bàn huyện.

1.JPG

Chương trình tài trợ khắc phục hậu quả thiên tai do bão lũ trên địa bàn huyện Yên Sơn

2.JPG

Các đại biểu dự chương trình

Cơn bão số 3 vừa đi qua đã khiến một số gia đình các em học sinh ngập sâu trong nước, làm hư hỏng toàn bộ sách vở,, đồ dùng học tập và các trang thiết bị phục vụ cho việc học của các em. Trước hoàn cảnh khó khăn của các em, Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Mê Linh (Vĩnh Phúc) đã trao tặng phần quà gồm 25 thùng vở và 5 thùng bút, tổng trị giá 20 triệu đồng cho các em học sinh bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 đang theo học tại Trường tiểu học Phúc Ninh, Xuân Vân, Lực Hành, Tứ Quận và Trường phổ thông dân tộc bán trú & tiểu học, trung học Quý Quân với mong muốn hỗ trợ một phần nhỏ về đồ dùng học tập cần thiết để các em học sinh có thể tiếp tục việc học trong thời gian sớm nhất.

4.JPG

Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Mê Linh trao quà cho các em học sinh bị ảnh hưởng bởi bão lũ

3.JPG

Bí thư Đoàn Thanh niên Agribank chi nhánh Mê Linh phát biểu tại chương trình

Thay mặt thầy cô giáo và các em học sinh, bà Nguyễn Thị Thu Hằng, Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện cảm ơn tình cảm của cán bộ, nhân viên Agribank chi nhánh huyện Mê Linh đã chia sẻ khó khăn với các em học sinh bị thiệt hại bởi thiên tai lũ lụt trong thời gian qua. Sự hỗ trợ của đơn vị sẽ góp phần quan trọng giúp các em học sinh sớm ổn định, quay trở lại trường học, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường nói riêng và của ngành giáo dục huyện miền núi còn nhiều khó khăn như Yên Sơn./.

5.JPG

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng, Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện phát biểu tại chương trình

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN YÊN SƠN

Giấy phép xuất bản số: 80/GP-TTĐT của Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 12/10/2021

Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN YÊN SƠN

Đơn vị thường trực: Trung tâm Văn hóa - Truyền thông và Thể thao Huyện Yên Sơn

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Lê Quang Toàn - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn

Số điện thoại liên lạc: 0913 933 996

Trụ sở cơ quan: Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn - Thị trấn Yên Sơn, Huyện Yên Sơn, Tỉnh Tuyên Quang.

Điện thoại hỗ trợ: 02073 872 318; Email: yenson@tuyenquang. gov.vn

Ghi rõ nguồn "Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang