Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh uỷ dự sinh hoạt chi bộ tại thôn Bản Khẻ, xã Trung Minh

06/07/2024 - 11:48
530

Chiều 5/7, đồng chí Trần Quang Khởi, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ đã đến dự sinh hoạt chi bộ tại Chi bộ thôn Bản Khẻ, xã Trung Minh. Cùng dự có đồng chí Đỗ Hùng Đức, Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ; lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện uỷ, Văn phòng huyện.

Các đại biểu dự sinh hoạt chi bộ tại thôn Bản Khẻ, xã Trung Minh

Chi bộ thôn Bản Khẻ có 20 đảng viên chính thức và 2 đảng viên dự bị. Trong buổi sinh hoạt, chi bộ đã thông qua các văn bản chỉ đạo của cấp trên và đánh giá kết quả công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của chi bộ trong tháng 6, phương hướng nhiệm vụ tháng 7 năm 2024.

Bí thư chi bộ thôn Bản Khẻ điều hành cuộc sinh hoạt chi bộ.

Các đảng viên trong chi bộ đã thảo luận sôi nổi, tập trung vào các nội dung: xây dựng đường bê tông nông thôn; quản lý bảo vệ rừng; làm nhà ở cho hộ nghèo; đảm bảo an ninh trật tự; công tác phát triển đảng viên; chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

Đồng chí Đỗ Hùng Đức, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy tặng quà cho chi bộ thôn Bản Khẻ.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Đỗ Hùng Đức, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đánh giá cao buổi sinh hoạt chi bộ từ khâu chuẩn bị, nội dung. Đồng chí nhấn mạnh đối với các ý kiến thảo luận của đảng viên cần trọng tâm hơn, sát tình hình thực tế tại địa phương hơn và chỉ rõ những tồn tại, hạn chế tại địa phương để đưa ra chi bộ tìm biện pháp khắc phục. Bí thư chi bộ cần gợi mở, dẫn dắt để các đảng viên nêu bật được những ý kiến của mình và khi kết luận cuộc họp tập trung vào nội dung đưa ra trong phần thảo luận. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các buổi sinh hoạt chi bộ của tại thôn Bản Khẻ luôn phát huy tốt tinh thần người đảng viên, dám nói, dám nghĩ, dám làm để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Trần Quang Khởi, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ tặng quà cho Chi bộ thôn Bản Khẻ.

Cũng trong buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Quang Khởi, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ đã biểu dương những kết quả đạt được của chi bộ thôn Bản Khẻ, mặc dù điều kiện kinh tế-xã hội tại thôn còn khó khăn, sóng điện thoại, mạng Internet còn chập chờn nhưng 100% các đảng viên đều cài đặt và triển khai Sổ tay đảng viên điện tử; công tác phát triển đảng viên dân tộc thiểu số đạt hiệu quả cao. Đồng chí đã bổ sung một số nội dung chi bộ cần thực hiện để buổi sinh hoạt chi bộ đạt kết quả cao hơn như: ý kiến thảo luận cần có trọng tâm mang tính xây dựng; kết luận sinh hoạt chi bộ phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đảng viên; biểu dương khen thưởng các đảng viên hoạt động tốt trong tháng; ghi chép đầy đủ nội dung biên bản, sổ tay đảng viên./.

Thực hiện: Thuỳ Dung

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN YÊN SƠN

Giấy phép xuất bản số: 80/GP-TTĐT của Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 12/10/2021

Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN YÊN SƠN

Đơn vị thường trực: Trung tâm Văn hóa - Truyền thông và Thể thao Huyện Yên Sơn

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Lê Quang Toàn - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn

Số điện thoại liên lạc: 0913 933 996

Trụ sở cơ quan: Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn - Thị trấn Yên Sơn, Huyện Yên Sơn, Tỉnh Tuyên Quang.

Điện thoại hỗ trợ: 02073 872 318; Email: yenson@tuyenquang. gov.vn

Ghi rõ nguồn "Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang