Hội nghị quán triệt, triển khai các văn bản chỉ đạo tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội XIV của Đảng

10/10/2024 - 14:50
246

Sáng 10/10, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn tỉnh quán triệt, triển khai các văn bản chỉ đạo tổ chức đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Dự hội nghị có các đồng chí: Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, Đoàn ĐBQH tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

hoi-nghi-dhdang.jpg

Đồng chí Đỗ Hùng Đức, Quyền Bí thư Huyện ủy chủ trì Hội nghị tại điểm cầu huyện Yên Sơn.

Hội nghị được truyền hình trực tuyến đến các Huyện ủy, Thành ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đảng ủy Công an tỉnh, các xã, phường, thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh.

Tại điểm cầu huyện Yên Sơn có đồng chí Đỗ Hùng Đức, Quyền Bí thư Huyện ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, các phòng, ban, cơ quan, đơn vị trên địa bàn.

hoi-nghi-dhdang2.jpg

Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu huyện Yên Sơn.

Hội nghị đã được quán triệt các nội dung: Quy chế bầu cử trong Đảng; Hướng dẫn số 27, ngày 26/8/2024 của Ban Tổ chức Trung ương về một số nội dung Chỉ thị số 35, ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng; Kế hoạch số 525 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XVII) thực hiện Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị. 

Đây là những văn bản quan trọng nhằm thống nhất nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu cấp ủy, tổ chức đảng trong việc quán triệt và tổ chức thực hiện Chỉ thị số 35; tạo sự thống nhất trong toàn Đảng bộ về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức đại hội chi bộ, đảng bộ các cấp. 

hoi-nghi-dhdang4.jpg

Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu huyện Yên Sơn.

Sau hội nghị này, các cấp ủy, tổ chức Đảng tổ chức quán triệt, triển khai Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị, các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh và các văn bản của cấp mình về lãnh đạo, chỉ đạo đại hội đảng bộ các cấp. Đồng thời, căn cứ vào tình hình thực tiễn của cơ quan, đơn vị, địa phương, chỉ đạo xây dựng kế hoạch, hướng dẫn Đại hội cấp mình bảo đảm toàn diện, cụ thể, đúng thời gian, yêu cầu đã đề ra.

Thực hiện: Thùy Dung

 

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN YÊN SƠN

Giấy phép xuất bản số: 80/GP-TTĐT của Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 12/10/2021

Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN YÊN SƠN

Đơn vị thường trực: Trung tâm Văn hóa - Truyền thông và Thể thao Huyện Yên Sơn

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Lê Quang Toàn - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn

Số điện thoại liên lạc: 0913 933 996

Trụ sở cơ quan: Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn - Thị trấn Yên Sơn, Huyện Yên Sơn, Tỉnh Tuyên Quang.

Điện thoại hỗ trợ: 02073 872 318; Email: yenson@tuyenquang. gov.vn

Ghi rõ nguồn "Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang