Đồng chí Quyền Bí thư Huyện uỷ dự sinh hoạt Chi bộ tại tổ dân phố Nông Trường, thị trấn Yên Sơn

09/08/2024 - 09:09
704

Chiều ngày 8/8, đồng chí Đỗ Hùng Đức, Quyền Bí thư Huyện ủy đã đến dự và theo dõi sinh hoạt Chi bộ thường kỳ tại Chi bộ tổ dân phố Nông Trường, thị trấn Yên Sơn. Cùng tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Trần Giang Tuyên, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ; Lãnh đạo Văn phòng Huyện uỷ; lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn cùng các đảng viên trong chi bộ.

Buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ tại chi bộ Nông Trường, thị trấn Yên Sơn

Các đại biểu dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ tại chi bộ Nông Trường, thị trấn Yên Sơn

Chi bộ tổ dân phố Nông Trường, thị trấn Yên Sơn có 15 đảng viên. Trong đó, có 14 đảng viên chính thức và 1 đảng viên dự bị. Những năm qua, chi bộ luôn nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của chi bộ, cán bộ, đảng viên trong chi bộ gương mẫu đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ để làm gương và để nhân dân học tập, noi theo. Ban công tác Mặt trận và các đoàn thể trong thực hiện tốt các nhiệm vụ của tập thể và nhiệm vụ cấp trên giao; phát huy và nâng cao chất lượng, hiệu quả của các mô hình tuyến đường hoa, thu gom, xử lý rác thải, nhà sạch, vườn đẹp... Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, từ năm 2019 - 2022, chi bộ tổ dân phố Nông Trường 4 năm liền được đánh giá xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được Đảng ủy thị trấn khen thưởng chi bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Đặc biệt năm 2023, chi bộ tổ dân phố Nông Trường là một trong những điển hình được đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2021 - 2023.

Các đảng viên trong chi bộ tập trung thảo luận mang tính xây dựng cao

Đồng chí Trần Giang Tuyên, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Huyện uỷ nhận xét, đánh giá sinh hoạt chi bộ

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên đã được Chi bộ thông tin tình hình thời sự thế giới, trong nước, địa phương; các văn bản chỉ đạo của cấp trên và đánh giá, kiểm điểm kết quả công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của chi bộ trong tháng 7, phương hướng, nhiệm vụ tháng 8 năm 2024. Các đảng viên trong chi bộ cũng tập trung thảo luận vào một số vấn đề mà bà con nhân dân đang quan tâm như: Công tác xây dựng, phát triển đảng viên; phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; Xây dựng nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, công tác bảo vệ môi trường, thu gom rác thải; phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc...

Đồng chí Quyền Bí thư Huyện ủy Đỗ Hùng Đức phát biểu tại buổi sinh hoạt

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Đỗ Hùng Đức, Quyền Bí thư Huyện ủy đánh giá cao chất lượng buổi sinh hoạt của chi bộ từ việc chuẩn bị, nội dung sinh hoạt; các ý kiến phát biểu của các đảng viên thẳng thắn và mang tính xây dựng cao; Các thông tin, tài liệu phục vụ sinh hoạt chi bộ đảm bảo kịp thời, phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương. Đồng thời, đồng chí đề nghị trong thời gian tới chi bộ cần tập trung thực hiện tốt hơn nữa trong công tác phát triển đảng viên trẻ, để xây dựng đội ngũ kế thừa trong thực hiện nhiệm vụ; xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ tháng 8 sát với tình hình chính trị của tỉnh, của huyện như: Lễ hội trung thu tỉnh Tuyên Quang, đẩy mạnh các mặt phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh. Đồng chí Quyền Bí thư Huyện ủy cũng đề nghị các cán bộ, đảng viên luôn phát huy tốt vai trò là hạt nhân lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại tổ dân phố; tiên phong gương mẫu trong việc tổ chức thực hiện nghị quyết của chi bộ; vận động nhân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của cấp ủy, chi bộ; nhân dân chung sức đồng thuận thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua, tích cực lao động, sản xuất; trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; các tổ chức hội, đoàn thể hoạt động chất lượng, hiệu quả./.

Đồng chí Quyền Bí thư Huyện ủy Đỗ Hùng Đức tặng quà chi bộ Nông Trường, thị trấn Yên Sơn

Thực hiện: Viết Kiều

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN YÊN SƠN

Giấy phép xuất bản số: 80/GP-TTĐT của Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 12/10/2021

Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN YÊN SƠN

Đơn vị thường trực: Trung tâm Văn hóa - Truyền thông và Thể thao Huyện Yên Sơn

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Lê Quang Toàn - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn

Số điện thoại liên lạc: 0913 933 996

Trụ sở cơ quan: Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn - Thị trấn Yên Sơn, Huyện Yên Sơn, Tỉnh Tuyên Quang.

Điện thoại hỗ trợ: 02073 872 318; Email: yenson@tuyenquang. gov.vn

Ghi rõ nguồn "Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang