Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Toàn kiểm tra chuẩn bị năm học mới

27/08/2024 - 12:44
314

Chiều ngày 26/8, đồng chí Lê Quang Toàn, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị các điều kiện cho năm học 2024-2025 tại các trường học trên địa bàn xã Lực Hành, Quý Quân. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Văn phòng HĐND-UBND huyện.

Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác chuẩn bị các điều kiện cho năm học mới tại trường THCS xã Lực Hành

Đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho năm học mới tại trường Trung học cơ sở, Tiểu học và Mầm non xã Lực Hành, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã xem xét tình hình thực tế về hiện trạng cơ sở vật chất trường lớp, nguồn nhân lực, tình hình học sinh và các yếu tố khác có liên quan đến năm học mới. Qua kiểm tra thực tế, Ban giám hiệu các trường đã nỗ lực, cố gắng trong công tác chuẩn bị năm học mới. Các trường học luôn nhận được sự quan tâm, vào cuộc của cấp ủy, chính quyền địa phương. Đến nay, các trường học cơ bản đã đáp ứng được các điều kiện về đội ngũ nhân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ việc dạy và học sẵn sàng bước vào năm học mới 2024 - 2025.

Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác chuẩn bị các điều kiện cho năm học mới tại trường Tiểu học xã Lực Hành

Phó Chủ tịch UBND huyện làm việc, kiểm tra công tác chuẩn bị các điều kiện cho năm học mới tại trường PTDTBT TH&THCS Quý Quân

Kiểm tra, làm việc với trường Phổ thông Dân tộc bán trú Trung học và Tiểu học cơ sở Quý Quân, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị Ban giám hiệu nhà trường cần phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường công tác xây dựng Đảng, công tác quản lý điều hành của cán bộ; thực hiện công tác xã hội hóa, công tác bán trú đảm bảo theo đúng quy định của nhà nước; chủ động rà soát lại các trang thiết bị để phục vụ công tác dạy và học, hoàn thiện các sửa chữa nhỏ, đảm bảo công tác vệ sinh môi trường, đảm bảo chỗ ăn nghỉ cho học sinh bán trú. Thực hiện các biện pháp đồng bộ, nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh và chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức lễ khai giảng và thực hiện thành công nhiệm vụ năm học 2024 - 2025./.

Thực hiện: Viết Kiều

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN YÊN SƠN

Giấy phép xuất bản số: 80/GP-TTĐT của Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 12/10/2021

Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN YÊN SƠN

Đơn vị thường trực: Trung tâm Văn hóa - Truyền thông và Thể thao Huyện Yên Sơn

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Lê Quang Toàn - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn

Số điện thoại liên lạc: 0913 933 996

Trụ sở cơ quan: Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn - Thị trấn Yên Sơn, Huyện Yên Sơn, Tỉnh Tuyên Quang.

Điện thoại hỗ trợ: 02073 872 318; Email: yenson@tuyenquang. gov.vn

Ghi rõ nguồn "Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang