Đồng chí Bí thư Huyện ủy Yên Sơn thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Thái Bình

22/07/2024 - 17:10
252

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024), ngày 22/7, đồng chí Phạm Ninh Thái, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đến thăm, tặng quà các gia đình thương, bệnh binh tại xã Thái Bình. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Huyện uỷ, Phòng Lao động TB&XH huyện, Đảng ủy, chính quyền xã Thái Bình…

Tại xã Thái Bình, đồng chí Bí thư Huyện uỷ đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Ngô Quang Minh tại thôn Bình Ca, bệnh binh tỷ lệ tổn thương cơ thể 71% và ông Trương Ngọc Tuyên tại thôn 6, Thương binh tỷ lệ tổn thương cơ thể 31%.

 Đồng chí Bí thư Huyện ủy Phạm Ninh Thái tặng quà ông Ngô Quang Minh bệnh binh tại thôn Bình Ca, xã Thái Bình

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Phạm Ninh Thái tặng quà ông Trương Ngọc Tuyên Thương binh tại thôn 6, xã Thái Bình

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy và đoàn công tác của huyện đã dành thời gian thăm hỏi sức khỏe, tình hình phát triển kinh tế của các gia đình. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến của các thương binh, bệnh binh đã có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giữ gìn mối đoàn kết tình làng nghĩa xóm, tiếp tục có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Đề nghị các cấp chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người có công thông qua những chính sách và việc làm ý nghĩa, thiết thực, coi đây là 1 trong những hoạt động trọng tâm xuyên suốt nhằm phát huy truyền thống, đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy và đoàn công tác dành thời gian thăm hỏi sức khỏe gia đình và các Thương, Bệnh binh

Các gia đình cũng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời hứa sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Thực hiện: Viết Kiều

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN YÊN SƠN

Giấy phép xuất bản số: 80/GP-TTĐT của Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 12/10/2021

Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN YÊN SƠN

Đơn vị thường trực: Trung tâm Văn hóa - Truyền thông và Thể thao Huyện Yên Sơn

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Lê Quang Toàn - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn

Số điện thoại liên lạc: 0913 933 996

Trụ sở cơ quan: Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn - Thị trấn Yên Sơn, Huyện Yên Sơn, Tỉnh Tuyên Quang.

Điện thoại hỗ trợ: 02073 872 318; Email: yenson@tuyenquang. gov.vn

Ghi rõ nguồn "Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang