Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn kiểm tra, động viên các hộ dân di dời do lụt bão tại xã Mỹ Bằng

11/09/2024 - 17:34
560

Ngày 11-9, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan đã đi kiểm tra thực tế tình hình ngập úng tại xã Mỹ Bằng do ảnh hưởng của cơn bão số 3, đồng thời động viên, thăm hỏi và trao 1000 thùng mỳ tôm hỗ trợ cho các hộ dân bị ảnh hưởng phải di chuyển tạm thời tới nơi an toàn.

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan động viên, thăm hỏi các hộ dân bị ảnh hưởng phải di chuyển tạm thời tới nơi an toàn tại xã Mỹ Bằng.

Cùng đi có các đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thế Giang, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số Sở ban ngành của tỉnh.

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các đồng chí lãnh đạo tỉnh động viên, thăm hỏi các hộ dân bị ảnh hưởng phải di chuyển tạm thời tới nơi an toàn tại xã Mỹ Bằng.

Lãnh đạo huyện Yên Sơn có đồng chí Đỗ Hùng Đức, Quyền Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Hữu Phương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Lê Quang Toàn, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện…

 

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện động viên, thăm hỏi các hộ dân bị ảnh hưởng phải di chuyển tạm thời tới nơi an toàn tại xã Mỹ Bằng.

Đến thăm các hộ gia đình thôn 15 nằm trong vùng bị ngập lụt đã được di chuyển về sinh hoạt tại trường Mầm non xã Mỹ Bằng, đồng chí  Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Lê Minh Hoan đã hỏi thăm đời sống của bà con và chia sẻ những khó khăn khi phải tạm di chuyển tài sản, con người để tránh ngập lụt, đồng chí Bộ trưởng cũng đánh giá cao cấp uỷ, chính quyền huyện và địa phương đã chủ động trong công tác phòng chống lụt bão, đặc biệt là chủ động di chuyển người dân ra khỏi vùng nguy hiểm tới nơi an toàn, cũng như làm tốt công tác chăm sóc đời sống, vật chất, tinh thần nhân dân.

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đi kiểm tra thực tế tình hình ngập úng tại xã Mỹ Bằng

Đồng chí Bộ trưởng cũng đã đi thị sát một số điểm ngập úng, phương án phòng chống lụt bão tại xã Mỹ Bằng./.

Thực hiện: Viết Kiều

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN YÊN SƠN

Giấy phép xuất bản số: 80/GP-TTĐT của Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 12/10/2021

Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN YÊN SƠN

Đơn vị thường trực: Trung tâm Văn hóa - Truyền thông và Thể thao Huyện Yên Sơn

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Lê Quang Toàn - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn

Số điện thoại liên lạc: 0913 933 996

Trụ sở cơ quan: Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn - Thị trấn Yên Sơn, Huyện Yên Sơn, Tỉnh Tuyên Quang.

Điện thoại hỗ trợ: 02073 872 318; Email: yenson@tuyenquang. gov.vn

Ghi rõ nguồn "Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang