A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn công tác Tài nguyên và Môi trường năm 2023

Sáng ngày 30/3, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị hướng dẫn thủ tục liên quan đến đất đai, giải phóng mặt bằng và một số quy định mới về công tác bảo vệ môi trường, tài nguyên nước theo hình thức trực tiếp và được truyền hình trực tuyến tại 7 điểm cầu Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố. Tại điểm cầu huyện Yên Sơn dự Hội nghị có đồng chí Lê Quang Toàn, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường phát biểu khai mạc Hội nghị tập huấn

Tại Hội nghị các đại biểu đã được hướng dẫn các thủ tục liên quan đến đất đai, giải phóng mặt bằng xây dựng đường giao thông nông thôn, cầu trên đường giao thông nông thôn và một số quy định mới về công tác bảo vệ môi trường, tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang; cập nhật và bổ sung kỹ năng kiến thức, các văn bản quy phạm pháp luật mới; nâng cao chất lượng trong giải quyết các thủ tục hành chính; phổ biến các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường, quản lý tài nguyên nước mới ban hành...

Các đại biểu dự tập huấn công tác Tài nguyên và Môi trường năm 2023 tại điểm cầu huyện Yên Sơn

Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận, giải đáp những vướng mắc về thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai và trách nhiệm của các cơ quan trong phối hợp giải quyết thủ tục hành chính, Thủ tục cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất… những sáng kiến, giải pháp, kiến nghị, đề xuất nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giải quyết thủ tục hành chính về đất đai.

Cán bộ Sở Tài nguyên và Môi Trường hướng dẫn các thủ tục liên quan đến đất đai, giải phóng mặt bằng xây dựng đường giao thông nông thôn...

Thông qua Hội nghị tập huấn là cơ sở để thực hiện tốt công tác tham mưu, giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, tăng cường công tác quản lý Nhà nước lĩnh vực tài nguyên môi trường trên địa bàn tỉnh đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ./.


Tác giả: Viết Kiều
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Huyện mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 16