A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tổng kết cụm thi đua các huyện, thành phố năm 2023, ký giao ước thi đua năm 2024

Sáng ngày 29/3, tại huyện Yên Sơn, Cụm thi đua các huyện, thành phố tổ chức hội nghị tổng kết năm 2023 và ký giao ước thi đua năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Tiến, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh; đồng chí Lê Quang Toàn, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Sơn; lãnh đạo UBND các huyện, thành phố.

 

Các đại biểu dự Hội nghị tổng kết cụm thi đua các huyện, thành phố năm 2023, ký giao ước thi đua năm 2024

Trong năm 2023, các phong trào thi đua được triển khai toàn diện, tiêu biểu. Kết quả thực hiện 19 tiêu chỉ tiêu giao ước thi đua của các huyện, thành phố đều đạt từ 100% trở lên, nhiều chỉ tiêu đạt kết quả cao; Nhiều phong trào diễn ra sôi nổi, nội dung phong phú, có nhiều đổi mới như: “Tuyên Quang chung sức xây dựng nông thôn mới”; phong trào cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau; thi đua thực hiện chương trình chuyển đổi số tỉnh Tuyên Quang. Đẩy mạnh phát triển kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại; thực hành tiết kiệm chống lãng phí”, “cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”… Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, các gương điển hình tiêu biểu. Công tác khen thưởng đã được các huyện, thành phố thực hiện hiệu quả, nền nếp, bao quát các lĩnh vực của đời sống xã hội, chú trọng khen thưởng thành tích người trực tiếp lao động sản xuất, công tác ở cơ sở, những hộ gia đình, các tập thể nhỏ. Việc bình xét khen thưởng được thực hiện công khai, minh bạch, đúng pháp luật gắn với kết quả thành tích của tập thể, cá nhân trong các phong trào thi đua.

 Đồng chí Lê Quang Toàn, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Sơn phát biểu khai mạc hội nghị

Các đại biểu thảo luận tại Hội nghị tổng kết cụm thi đua các huyện, thành phố năm 2023

Năm 2024, cụm thi đua các huyện, thành phố tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước gắn với thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Nâng cao chất lượng các phong trào thi đua yêu nước, huy động mọi nguồn lực để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ của từng địa phương. Đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua yêu nước gắn với chăm lo xây dựng, nhân rộng điển hình tiên tiến; ghi nhận, động viên kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước…

Ba tập thể trong cụm thi đua nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 3 tập thể trong cụm thi đua các huyện, thành phố đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động khối thi đua năm 2023.

UBND huyện Yên Sơn đã bàn giao Cờ Thường trực Cụm thi đua các huyện, thành phố cho huyện Sơn Dương 

Cụm thi đua các huyện, thành phố Ký kết giao ước thi đua năm 2024

Cũng tại hội nghị, UBND huyện Yên Sơn đã bàn giao Cờ Thường trực Cụm thi đua các huyện, thành phố cho huyện Sơn Dương và tổ chức Ký kết giao ước thi đua năm 2024./.


Tác giả: Viết Kiều
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Huyện mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 22